Bài giảng Nhập môn lập trình - Mảng 2 chiều - Chương 9: Phân tích lưu lượng kiểm thử A/B mạng truyền thông

Truyền thông là gì? Truyền thông là quá trình trao đổi thông tin giữa các thực thể. Thông tin có thể được trao đổi thông qua hệ thống các ký hiệu hoặc không cần đến ký hiệu (sự thấu cảm). Truyền thông là một kiểu tương tác xã hội trong dó ít nhất có hai tác nhân tương tác lẫn nhau, chia sẻ các qui tắc và tín hiệu chung. Trong quá trình truyền thông, ở dạng đơn giản, thông tin được truyền từ người gửi tới người nhận; ở dạng phức tạp, các thông tin trao đổi liên kết người gửi và người nhận

pptx75 trang | Chia sẻ: thuongdt324 | Lượt xem: 445 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Bài giảng Nhập môn lập trình - Mảng 2 chiều - Chương 9: Phân tích lưu lượng kiểm thử A/B mạng truyền thông, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
CHƯƠNG 9PHÂN TÍCH LƯU LƯỢNGKIỂM THỬ A/BMẠNG TRUYỀN THÔNGNội dungMạng truyền thông1Kiểm thử a/b23Phân tích lưu lượng (Traffic Analysis)Truyền thông là gì?Truyền thông là quá trình trao đổi thông tin giữa các thực thể. Thông tin có thể được trao đổi thông qua hệ thống các ký hiệu hoặc không cần đến ký hiệu (sự thấu cảm).Truyền thông là một kiểu tương tác xã hội trong dó ít nhất có hai tác nhân tương tác lẫn nhau, chia sẻ các qui tắc và tín hiệu chung.Trong quá trình truyền thông, ở dạng đơn giản, thông tin được truyền từ người gửi tới người nhận; ở dạng phức tạp, các thông tin trao đổi liên kết người gửi và người nhậnMạng truyền thôngMạng truyền thôngMạng truyền thôngCác hình thức truyền thông trong một tổ chứcTổ chức là tập hợp người có cơ cấu nhất định, cùng tiến hành hoạt động nào đó vì lợi ích chungCác hình thức truyền thông trong một tồ chức:Truyền thông chính thứcTruyền thông không chính thứcMạng truyền thôngTruyền thông chính thức:Là truyền thông theo hình thức được qui định, hoặc bản thân quá trình truyền thông là một bộ phận của công việc.Ví dụ: giám đốc báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm tại hội nghị, 2 nhân viên gặp gỡ và trao đổi với nhau thông tin để cùng thực hiện công việc mà giám đốc giao cho họ.Những hình thức truyền thông phổ biến là tờ rơi, báo cáo, thông báo, biên bản,Mạng truyền thôngTruyền thông chính thức đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của tổ chức. Thông qua truyền thông chính thức mà các chỉ thị, mệnh lệnh, yêu cầu của lãnh đạo được truyền xuống cho cấp dưới để thi hành và ngược lại, những kiến nghị, đề xuất của cấp dưới được chuyển lên cho lãnh đạo xem xét.Mạng truyền thôngTruyền thông không chính thức:Là quá trình trao đổi thông tin trong giao tiếp không chính thức, người phát đi thông điệp chỉ với tư cách, không thay mặt hay đại diện cho bất kỳ ai.Truyền thông không chính thức không những thỏa mãn nhu cầu xã hội của các thành viên mà còn có thể giúp ích cho hoạt động của tổ chức , vì đây là truyền thông nhanh và hiệu quả.Mạng truyền thôngChiều truyền thông:Truyền thông từ trên xuốngTruyền thông từ dưới lênMạng truyền thôngTruyền thông từ trên xuốngBắt đầu từ người lãnh đạo rồi theo từng cấp bậc cán bộ mà tới nhân viên. Bằng các hình thức như thông báo, mệnh lệnh, đánh giá, nhận xétVí dụ: lãnh đạo thông báo cho cấp dưới biết nhiệm vụ, chính sách, chế độ của tổ chức,có khi chỉ là việc lãnh đạo viết thư thăm hỏi tình hình sức khỏe của cấp dưới.Mạng truyền thôngTruyền thông từ dưới lên:Trong quá trình thực thi nhiệm vụ được giao, cấp dưới phải báo cáo lên cấp trên tình hình thực hiện nhiệm vụ, những vấn đề nảy sinh, những đề xuất của cấp dưới.Ví dụTrễ lịch biểuQuên đơn đặt hàngMạng truyền thôngTruyền thông theo chiều ngang:Là quá trình trao đổi thông tin giữa những người cùng cấp. Truyền thông theo chiều ngang có lợi là tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho việc phối hợp công tác, phát huy tinh thần sáng tạo của cấp dưới, tuy nhiên sẽ làm suy yếu ảnh hưởng vai trò của người lãnh đạo.Mạng truyền thôngTruyền thông theo chéo:Luồng thông tin giữa các vị trí khác nhau ở các vùng lân cận nhauVí dụPhòng nhân sự và nhân viên phòng ban khácGiữa trưởng phòng và thành viên không quản lý của các phòng ban khácMạng truyền thôngTruyên thông qua mạng internetMạch truyền thông dựa trên môi trường webMạng truyền thôngTruyên thông qua mạng internetMô hình truyền thông hợp nhất của ViettelMạng truyền thôngMạng thư viện điện tửMạng truyền thôngTruyên thông MarketingĐể nắm được kỹ năng truyền thông, trước tiên người marketer phải nắm được:Làm thế nào truyền thông có thể giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu chiến lược khác nhauGiá, sản phẩm, kênh kết nối với truyền thông như thế nào trong marketing mix.Các loại mục tiêu truyền thông khác nhau và làm thế nào đạt được.Mạng truyền thôngChiến lược truyền thông.Chiến lược truyền thông bao gồm những gì? Theo nguyên tắc được nhiều người chấp nhận nhất, một chiến lược truyền thông bao gồm: Đối tượng mục tiêu Thông điệp định vị và giải thích Mục tiêu truyền thông Chiến lược tiếp cận và thông điệp sử dụng.Mạng truyền thôngĐối tượng mục tiêuXác định đối tượng mục tiêu khi làm chương trình truyền thông được ví như người chiến sỹ khi bắn thì phải nhắm đích. Nếu không thì sẽ lãng phí nguồn lực mà không đạt hiệu quả.Mạng truyền thôngThông điệp định vịĐịnh vị là kim chỉ nam của mọi hoạt động truyền thông, qua định vị marketer biết cần nói gì, nói như thế nào và nói bằng cách nào... Vì vậy trong chiến lược truyền thông định vị cần phải được xác định trước và xác định rõ thông qua một thông điệp cụ thể.Mạng truyền thôngMục tiêu truyền thôngMục tiêu truyền thông không nên là ý muốn chủ quan ngẫu hứng của một cá nhân trong ban lãnh đạo công ty, mà phải là kết quả có được từ các công đoạn trước của quá trình hoạch định marketing. Chẳng hạn: Thị trường mục tiêu và phân khúc mục tiêu Định vị sản phẩm Marketing mixMạng truyền thôngMục tiêu truyền thông được thiết kế với nhiều mục đích: Xây dựng độ nhận biết(brand awareness) Mục tiêu cung cấp thông tin (informational objectives)  Mục tiêu thuyết phục(persuasive objectives)  Mục tiêu nhắc nhở(reminder objectives)  Xây dựng thương hiệu (brand building) Tác động uốn nắn nhận thức (change a perception) Bán sản phẩm (sell products) So sánh với đối thủ cạnh tranh (comparing competition)Mạng truyền thôngThời gian phản hồi của phương tiện truyền thôngTừng loại hình truyền thông khác nhau có hiệu quả và thời gian phản hồi khác nhau. Marketer cần nắm vững thời gian phản hồi và hiệu quả của từng công cụ truyền thông cũng giống như người chiến sỹ nắm vững cự ly và mức độ công phá của từng loại vũ khí trước khi sử dụng.Mạng truyền thôngNgân sách tương ứng trên từng loại công cụ truyền thôngThống kê tương ứng tỉ lệ phần trăm ngân sách của từng loại công cụ truyền thông và ứng dụng đối với ngành hàng, một bức tranh toàn cảnh về chi tiêu marketing.Mạng truyền thôngPhương thức tiếp xúc khách hàng và công cụLoại hình tiếp xúc có sự tham gia của con người (personalised).  Phương thức gặp mặt trực tiếp giữa nhân viên bán hàng và khách hàng Loại hình tiếp xúc có con người tham gia một phần (semi-personalised).  Phương thức tiếp xúc từ xa có sự hỗ trợ của công cụ như telemarketing. Loại hình tiếp xúc không có sự tham gia trực tiếp của con người (non-personalised). Phương thức tiếp xúc hoàn toàn bằng công cụ như phương tiện truyền thông đại chúng, quảng cáo....Mạng truyền thôngKim tự tháp truyền thôngMô hình kim tự tháp truyền thông xếp cả thế giới đối tượng truyền thông theo thứ bậc. Marketer xác định từng công cụ truyền thông truyền thông thích hợp cho từng tầng (từng đối tượng khách hàng) của kim tự tháp.Bộ phối hợp truyền thôngMarketer sử dụng bộ phối hợp truyền thông, một tập hợp có chọn lọc gồm nhiều công cụ truyền thông để truyền thông. Để có thể lựa chọn được một mix truyền thông hữu hiệu, marketer cần nắm vững những ưu điểm, khuyết điểm và ứng dụng của từng công cụ truyền thông.Mạng truyền thôngBộ công cụ truyền thông phối hợp tối ưuBộ công cụ truyền thông phối hợp tối ưu là một tập hợp những công cụ truyền thông tích hợp được sử dụng qua từng giai đoạn của qui trình mua của khách hàng. Marketer tùy vào khả năng tài chính và mục tiêu của mình để chọn lựa cho mình một bộ phối hợp công cụ truyền thông tối ưu.Mạng truyền thôngCác công cụ truyền thông phổ biến Nhân viên bán hàng Quảng cáo truyền hình Quảng cáo ngoài trời Quảng cáo báo toàn quốc Quảng cáo tạp chí chuyên nghành Quảng cáo di động Tờ rơi chèn báo Quan hệ báo chí (PR) Tài trợ và sự kiện Hội nghị khách hàng Hội thảo kỹ thuật, chuyên đề Thư tín trực tiếp Khuyến mại Triễn lãm, hội chợPOSMạng truyền thông Nhân vật nổi tiếng (celebrity, người phát ngôn và người đại diện) Điện tử (điện thoại, sms, TV show) Vẽ bầu trời Bao bì sản phẩm Nhân viên công ty Marketing xã hội, từ thiện WOM Quảng cáo internet Trang web, e-catalogue Mạng xã hội Diễn đàn Blog Thư điện tử (email) Công cụ tìm kiếmA/B testing là gì?A/B testing đơn giản là một thử nghiệm với 2 phiên bản A và B: A thường là phiên bản hiện tại và B là phiên bản mới với một số thay đổi được cho là ảnh hưởng tới việc tiêu dùng của khách hàng hay trải nghiệm của người dùng. Các nhà thiết kế trang web, tiếp thị qua email hay lập trình ứng dụng dùng cách này để xác định những thay đổi trong phiên bản mới có mang lại cho họ hiệu quả cao hơn trong việc bán hàng hay mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng hay không.Kiểm thử A/B (A/B testing)?Kiểm thử A/B (A/B testing)?Ví dụ như bạn có một website bán dịch vụ email marketing, nhóm marketer và designer trong công ty đang tranh luận xem bản thiết kế nào tốt hơn, có khả năng chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng thành người mua hàng hơn vậy thì cách tốt nhất (hiện nay) là thực hiện A/B test để kiểm chứng. Việc này sẽ được thực hiện trên 02 phiên bản của website: phiên bản A và phiên bản B. Bên cạnh đó, một nhóm người sẽ được phân công để test (nếu công ty bạn đủ số lượng người mong muốn). Kết quả sau cùng (ví dụ số lượng click vào nút mua hàng) của phiên bản nào tốt hơn, phiên bản đó sẽ được lựa chọn để “go live”.Kiểm thử A/B (A/B testing)?Tại sao bạn nên thử nghiệm phương pháp này?A/B Testing cho phép bạn tận dụng số lượt truy cập hiện tại vào website. Chi phí mua lượt truy cập có thể rất lớn nhưng chi phí làm tăng tỷ lệ chuyển đổi có thể được hạn chế tới mức tối thiểu. Ví dụ: bắt đầu một kế hoạch kinh doanh với Visual Website Optimizer có giá 49$ (tương đương với 1.000.000 đồng). Đó là phí cho 5 đến 10 lần nhấp chuột từ quảng cáo qua Google Adwords. Nhưng doanh thu từ một thử nghiệm A/B Testing có thể rất lớn vì ngay cả những thay đổi nhỏ trên một trang đích hoặc website sẽ khiến doanh số bán hàng, lợi nhuận tăng lên đáng kể.Kiểm thử A/B (A/B testing)?Quy trình A/B Testing:Đặt câu hỏi: "Tại sao tỷ lệ dời khỏi website cao hơn so với tiêu chuẩn?”Nghiên cứu: Sử dụng Google Analytics và các công cụ phân tích khác để nắm bắt hành vi truy cập của khách hàng.Xây dựng giả thuyết: "Thêm nhiều liên kết ở chân trang (footer) sẽ làm giảm tỷ lệ dời khỏi website”.Tính toán số lượng người truy cập bạn cần để thử nghiệm: Luôn luôn xác định số lượng người truy cập cần thiết trước khi bắt đầu thử nghiệm. Bạn có thể sử dụng công cụ A/B Test Duration Calculator.Kiểm tra giả thuyết: Bạn tạo một bài thử nghiệm A/B Testing, trong đó phiên bản thử nghiệm (B) có nhiều liên kết ở chân trang hơn. Sau đó, so sánh với phiên bản gốc (Control page) và thống kê tỷ lệ dời khỏi website.Kiểm thử A/B (A/B testing)?Quy trình A/B Testing:Phân tích dữ liệu và đưa ra kết luận: Nếu phiên bản thử nghiệm làm giảm tỷ lệ dời bỏ website thì bạn có thể kết luận rằng tăng số lượng các liên kết ở chân trang là một trong những yếu tố làm giảm tỷ lệ dời bỏ website. Nếu kết quả không có gì khác biệt thì bạn phải quay lại bước 3 và xây dựng một giả thuyết mới.Báo cáo kết quả cho tất cả các đối tượng liên quan: Công khai kết quả cuộc thử nghiệm cho những người làm trong lĩnh vực Marketing, Công nghệ thông tinKiểm thử A/B (A/B testing)?Kiểm thử A/B (A/B testing)?Website cần thay đổi những gì?- Tiêu đề - Tiêu đề phụ - Nội dung văn bản - Lời đánh giá, bình luận - Nội dung kêu gọi hành động (Call to Action text) - Nút kêu gọi hành động (Call to Action button) - Liên kết - Hình ảnh - Nội dung ở vị trí trung tâm - Tính năng mạng xã hội - Đánh giá của phương tiện truyền thông - Giải thưởng đạt đượcKiểm thử A/B (A/B testing)?Website cần thay đổi những gì?Kiểm thử A/B (A/B testing)?Vậy đối với một website, nếu muốn thực hiện A/B testing thì có thể “test” những cái gì? HeadlinesSub headlinesParagraph TextTestimonials (Thường là những comment khen ngợi, khách hàng tiêu biểu)Call to Action textCall to Action ButtonFormsLinksImagesKiểm thử A/B (A/B testing)?Vậy đối với một website, nếu muốn thực hiện A/B testing thì có thể “test” những cái gì? Content near the fold (Phần nội dung hiển thị phía dưới màn hình trước khi cuộn chuột để xem phần còn lại của trang web) (2)Social proofMedia mentionsAwards and badges (Một dạng khen thưởng thành viên/khách hàng, áp dụng lý thuyết gamification)Kiểm thử A/B (A/B testing)?“Test bao lâu thì đủ?”A/B testing có thể thực hiện nhiều vòng, cho tới khi đạt mục tiêu đặt ra ban đầu về số lượng traffic, visitor, click, conversion.v.v nhưng đừng để test quá dài bởi nó sẽ gây ra các ảnh hưởng không tốt (ví dụ như SEO, hay nhận thức của user).Ngày nay muốn test tốt thì phải dùng tools. Hiển nhiên. Có một số dịch vụ “advance” hơn thì có thể sử dụng embedded code. Hãy bắt đầu với cụm từ “online a/b testing tools” và dùng thử vài dịch vụ, đặt ra giả thuyết, mục tiêu và hoàn thiện sản phẩm qua các phiên bản A, B và có thể là C, D nữa.Kiểm thử A/B (A/B testing)?A⁄B testing cho các gian hàng thương mại điện tửA/B testing là phương pháp thử nghiệm 2 phương án (A và B) về giao diện hoặc cách bố trí nội dung, các nút căn chỉnh điều hướng, vị trí đặt hình ảnh, nút mua hàng của một website bán hàng. Mục đích cuối cùng là để kiểm tra xem khách hàng thích cách bài trí nào hơn, đặt các nút ở vị trí nào làm tăng tỉ lệ khách hàng, thu hút nhiều lượt xem hơnTừ đó sẽ định hướng được phương an giao diện website tối ưu nhất. Hay như trong email marketing, cách viết tiêu đề là một yếu tố ảnh hướng đến tỉ lệ mở email, do đó, bạn sẽ làm A/B testing với tiêu đề để xác định xem cách viết nào đem lại tỉ lệ mở email cao nhất.Kiểm thử A/B (A/B testing)?A⁄B testing cho các gian hàng thương mại điện tửPhương pháp A/B testing cũng tương tự như vậy. Tuy nhiên, khách hàng thậm chí sẽ không biết rằng họ đang tham gia vào một cuộc bỏ phiếu. Nó cho phép bạn tạo ra hai phiên bản của một trang đích (landing page). Phiên bản đầu được gọi là trang kiểm soát (Control page) hay là phiên bản gốc trên website. Phiên bản thứ hai là trang thử nghiệm (Variation page), nó sẽ gần giống với phiên bản gốc nhưng có một vài thay đổi. Hai phiên bản này sau đó cùng hoạt động để so sánh tỷ lệ chuyển đổi và tìm ra phiên bản tối ưu hơn.Kiểm thử A/B (A/B testing)?Một vài thành công về thử nghiệm A/B Testing:Majesticwine: (ết kế lại trang danh mục sản phẩm đã làm số lượng yêu cầu trực tuyến cho dịch vụ đám cưới tăng 201%.Server density: (ử nghiệm A/B Testing giữa các loại cấu trúc giá cả (giá cho từng sản phẩm và giá cho cả gói sản phẩm) giúp doanh thu tăng 114%.Taylor Gifts: (ết kế lại trang giới thiệu sản phẩm khiến tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 111%.Kiểm thử A/B (A/B testing)?Ưu điểm của A/B Testing:Thực hiện đo lường những hành vi thực tế của người dùng trong điều kiện thựcSo sánh những nhóm cùng mối quan tâm, xem xét với những gì họ trình bày và những hành vi trong môi trường giả lập trong kiểm thử thao tácCó thể đo lường cho các hoạt động thực thi nhỏ hay những hoạt động thực thi thống kê caoCho phép dung hòa những khám phá tranh chấp từ những nhóm có cùng mối quan tâm hay từ những phương pháp tổng quát khácKiểm thử A/B không đắtKiểm thử A/B (A/B testing)?Kiểm thử A/B: Nhược điểmChỉ thực hiện trong một giai đoạn ngắnKhông cho biết được các vấn đề tâm lýDùng cho những quyết định thiết kế có ảnh hưởng tới những đặc trưng có thể đo lườngCác nhắp chuột cho quảng cáo, mua bánNhững mục tiêu khó đo lường: tăng sự thỏa mãn của khách hàng, phục hồi một thương hiệuKiểm thử A/B (A/B testing)?Phân tích lưu lượng là quá trình chặn và kiểm tra các thông điệp để suy luận thông tin từ các mẫu trong giao tiếp . Nó có thể được thực hiện ngay cả khi các tin nhắn được mã hóa và không thể giải mã . Nói chung, lớn hơn số lượng tin nhắn quan sát, hoặc thậm chí ngăn chặn và lưu trữ, nhiều hơn có thể được suy ra từ giao thông. Phân tích lưu lượng truy cập có thể được thực hiện trong bối cảnh của tình báo quân sự , phản gián , hoặc mô hình của cuộc sống phân tích , và là một mối quan tâm trong bảo mật máy tính .Phân tích lưu lượngNhiệm vụ phân tích lưu lượng truy cập có thể được hỗ trợ bởi các chương trình phần mềm máy tính chuyên dụng, bao gồm cả các chương trình thương mại có sẵn như là những người được cung cấp bởi i2, Visual Analytics, Memex, Orion khoa học, Pacific Northwest National Labs, Genesis EW của GenCOM Suite, SynerScope và những người khác. Kỹ thuật phân tích lưu lượng truy cập cao cấp có thể bao gồm các hình thức phân tích mạng xã hội . Phân tích lưu lượngXem xét các server logCác Server log Chứa lịch yêu cầu fileMột “hit” Khi 1 file phục vụKhi một trang web với 5 hình ảnh được yêu cầu thí ta có 6 hitMột “page view” được tạo khi một trang đặc biệt (html) được yêu cầuPhân tích lưu lượng – Qui trình thực hiệnTính trung bình Trung bình số View Page/ kháchHow much do visitors explore your site?Thời gian dùng trang trung bìnhHow long do visitors spend on any given page? Which pages are most interesting to visitors once they find them?Thời gian viếng trung bìnhHow much time are visitors investing in your site? How can you analyze a page’s average duration in light of the average visit duration? Phân tích lưu lượng – Qui trình thực hiệnTính phổ biếnNhững trang được yêu cầu nhiều nhấtWhich pages seem the most interesting or relevant to visitors?Compare with page duration: were visitors misled? Are there interesting/relevant pages which are too hard to find?Những trang vào phổ biến nhấtWhat pages are usually “landing pages” for your site? Do they provide adequate navigation affordances?Những trang thoát phổ biến nhấtWhat pages drive visitors away?What steps in a process (e.g. checkout, registration) are most difficult?Phân tích lưu lượng – Qui trình thực hiệnCác tham số khác Những đường dẫn phổ biến nhấtHow do users move through your site? Những nơi tham chiếuWhere are your users coming from?How effective are your advertising campaigns (if applicable)?Phân tích lưu lượng – Qui trình thực hiệnPhù hợp ở đâu?Như với kiểm thử A/B, phân tích lưu lượng dễ nhất khi có một mục tiêu trong đầu rõ ràng và có thể đo lườngBán một sản phẩm, tạo một thu thập quảng cáoTại sao một người dùng bỏ một giỏ hàng đầy giữa chừng khi checkout?  Server log có thể cung cấp nhiều thông tin hữu ích nhưng cơ bản chúng chỉ theo dõi những yêu cầu flieNhững gì xảy ra khi trang được load???Phân tích lưu lượng – Qui trình thực hiệnBáo cáo thời gian thực: Đo lường hoạt động khi nó diễn raXem hiện tại có bao nhiêu người trên trang web của bạn, họ đến từ đâu và họ đang xem thông tin gì. Với Thời gian thực, bạn sẽ biết liệu nội dung mới trên trang web có phổ biến hay không, liệu quảng cáo của ngày hôm nay có thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web hay không và bạn có thể thấy các tác động của tweet và bài đăng trên blog ngay lập tức. Phân tích lưu lượng - Công cụ phân tíchBáo cáo tùy chỉnh: Xác định thông tin bạn muốn phân tíchTạo trang tổng quan về số liệu của riêng bạn trong vài phút. Thay vì xem qua dữ liệu, bạn có quyền truy cập nhanh vào các câu trả lời mình cần. Tạo báo cáo để chia sẻ với đồng nghiệp và đưa ra thông tin chuyên sâu cần được chia sẻ. Phân tích lưu lượng - Công cụ phân tíchBiến tùy chỉnh: Tạo và phân tích các phân đoạn tùy chỉnh của riêng bạnBiến tùy chỉnh giúp bạn hiểu các phân đoạn khách hàng và tìm hiểu xem họ cam kết như thế nào với trang web của bạn. Biến tùy chỉnh cho phép bạn tùy chỉnh Google Analytics và thu thập dữ liệu khách hàng quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của bạn. Phân tích lưu lượng - Công cụ phân tíchPhân đoạn nâng cao: dễ dàng phân tích các phần lưu lượng truy cập cụ thể của bạnTại sao một số lượt truy cập dẫn đến bán hàng 150 đô la, trong khi một số lượt truy cập khác lại không? Bạn có thể tìm hiểu bằng cách sử dụng Phân đoạn nâng cao. Áp dụng các phân đoạn được xác định trước, chẳng hạn như "Các lượt truy cập có chuyển đổi" hoặc "Lưu lượng truy cập không phải trả tiền" hoặc tạo phân đoạn của riêng bạn. Phân tích các phân đoạn riêng lẻ hoặc so sánh một số phân đoạn trên tất cả các báo cáo của bạn. Phân tích lưu lượng - Công cụ phân tíchTrang tổng quan: Tổ chức, giám sát và chia sẻ KPIBắt đầu với trang tổng quan tổng thể "KPI công ty" bao gồm các chỉ số hoạt động quan trọng nhất cho tổ chức của bạn. Tạo trang tổng quan "SEO" cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn. Tất cả trang tổng quan đều có thể kéo và thả, hoàn toàn dựa vào tiện ích con và có thể tùy chỉnh cao. Phân tích lưu lượng - Cô