Thư viện đồ án, luận văn, tiểu luận, luận án tốt nghiệp, thạc sĩ, tiến sĩ, cao học
Phương pháp này đã được phát triễn và giảng dạy ở nhiều nơi trên thế giới. Nhiều tổ chức lớn như là IBM, Federal Express, Brtish Airways, Pepsi, Polaroid, Prudential, Dupont, cũng dùng phương pháp này. Kỹ thuật “6 chiếc mũ tư duy” (6 Thinking Hats) là một kỹ thuật mạnh mẽ và độc đáo. Kỹ thuật này nhằm hướng mọi người cùng tập trung vào vấn đề t...
9 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 24/06/2022 | Lượt xem: 18 | Lượt tải: 0
KHÁI NIỆM NHÓM ? Nói một cách đơn giản, nhóm làm việc tạo ra một tinh thần hợp tác, phối hợp, những thủ tục được hiểu biết chung và nhiều hơn nữa. Nếu điều này diễn ra trong một nhóm người, hoạt động của họ sẽ được cải thiện bởi sự hỗ trợ chung.KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM So sánh Đám đông Ít tin tưởng, bất đồng Tự do Tập trung vào cá nh...
52 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 24/06/2022 | Lượt xem: 18 | Lượt tải: 0
1. Những tố chất cần thiết của người lãnh đạo nhóm Vai trò người lãnh đạo nhóm: Gia tăng việc sử dụng chức năng đan xen của nhóm Vượt qua thách thức về văn hóa, hạn chế về kinh nghiệm làm việc của thành viên. Tận dụng tối đa việc hỗ trợ kỹ thuật trong điều hành công việc. Giải quyết tốt các xung đột lợi ích trong nhóm. Có khả nă...
11 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 24/06/2022 | Lượt xem: 20 | Lượt tải: 0
I. Điều chỉnh hoạt động giao tiếp của nhóm 1. Giao tiếp hiệu quả: Giao tiếp là quá trình trao đổi thông tin, ý tưởng, cảm xúc thông qua các phương tiện giao tiếp khác nhau nhằm đạt được mục tiêu nhất định. Tầm quan trọng: Là một nhu cầu cao cấp của con người Là cầu nối dẫn đến sự thành công trong cuộc sống hoặc một sự thất bại thảm ...
39 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 24/06/2022 | Lượt xem: 21 | Lượt tải: 0
I/ KHÁI QUÁT CHUNG VỀ NHÓM 1. Khái niệm nhóm 2. Phân loại 3. Các giai đoan hình thành nhóm. 4. Các vị trí trong nhóm1. Khái niệm nhóm Một nhóm người làm việc trong cùng một văn phòng hay thậm chí một dự án chung không phải lúc nào cũng tiến hành công việc của một nhóm làm việc. Nếu nhóm đó được quản lý theo kiểu chuyên quyền độc đoán hoàn...
72 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 24/06/2022 | Lượt xem: 19 | Lượt tải: 0
Chụp ảnh nhóm không khó, quan trọng là bạn phải biết sắp xếp các đối tượng nhanh chóng và hợp lí. Do không có nhiều sáng tạo nên việc chụp ảnh nhóm khá nhàm chán. Tuy nhiên bạn cũng có thể có các bức ảnh nhóm thật đẹp làm kỷ niệm nếu lưu ý đến những lời khuyên sau. 1. Phá vỡ những quy tắc chung Với một số người, chụp ảnh nhóm chỉ đơn giản là ...
23 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 24/06/2022 | Lượt xem: 25 | Lượt tải: 0
III.Điều hành nhóm: 3.1.Vai trò các thành viên trong nhóm: Các thành viên nhóm thường có vai trò nhất định, được phân công hoặc nhận những nhiệm vụ cụ thể. Nhóm chính thức có trưởng phó nhóm, thư ký, hậu cần Nhóm không chính thức cũng có thể có các vai trò đó. Trưởng nhóm giữ vai trò người tổ chức, người thực hiện và người điều hành. Trưởng n...
8 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 24/06/2022 | Lượt xem: 29 | Lượt tải: 0
KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM I.Tổng quan về nhóm : 1.1.Khái niệm về nhóm: Trong xã hội loài người nhóm hình thành rất sớm. Từ thời tiền sử, con người muốn tồn tại cần hình thành các nhóm. Nhóm để chống thú dữ, nhóm để cùng săn bắn, xây dựng chỗ ở chống chọi với thiên nhiên Từ nhỏ chúng ta đã sống trong gia đình, nhóm bạn bè cùng xóm, cùng lớp học,...
10 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 24/06/2022 | Lượt xem: 26 | Lượt tải: 0
“ Hai hay nhiều người làm việc với nhau để cùng hoàn thành một mục tiêu chung” (Lewis-McClear) “ Một số người với các kỹ năng bổ sung cho nhau, cùng cam kết làm việc, chia sẻ trách nhiệm vì một mục tiêu chung" (Katzenbach và Smith) " Nó như một chiếc xe Ferrari, hoạt động cực kì mạnh mẽ, nhưng tốn rất nhiều tiền của/công sức để bảo dưỡng...
86 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 24/06/2022 | Lượt xem: 28 | Lượt tải: 0
Chủ để 1 LỚP GHÉP - MỘT HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC Tiểu môđun này gồm 5 nội dung: Khái niệm LG và dạy học LG; Các phương thức kết hợp chương trình để dạy học ở LG; Các hình thức tổ chức dạy học ở LG; Các điều kiện để trở thành GV dạy LG giỏi, được trình bày thông qua các hành động cá nhân như suy nghĩ, so sánh, hồi tưởng, phân tích, đọc, ghi ch...
155 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 24/06/2022 | Lượt xem: 27 | Lượt tải: 0