Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 10 Tổ chức marketing quốc tế của một doanh nghiệp

Những yếu tố ảnh hưởng đến cơ cấu tổ chức marketing quốc tế 1.1 – Mục tiêu của doanh nghiệp 1.2 – Số lượng TT hải ngọai mà DN tham gia 1.3 – Mức độ và bản chất tham gia KD của DN 1.4 – Luật lệ của chính quyền sở tại 1.5 – Kinh nghiệm KD quốc tế của DN 1.6 – Tính chất của sản phẩm quốc tế 1.7 – Bản chất của họat động marketing

pdf5 trang | Chia sẻ: thanhlam12 | Lượt xem: 580 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 10 Tổ chức marketing quốc tế của một doanh nghiệp, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
22 - 06 - 2006 Marketing quốc tế 1 MARKETING QUỐC TẾ TRƯỜNG ĐẠI HỌC MARKETING KHOA MARKETING Ths. Trần văn Thi 22 - 06 - 2006 Tổ chức marketing quốc tế 2 Chương 10 Tổ chức marketing quốc tế của một doanh nghiệp I – Những yếu tố ảnh hưởng đến cơ cấu tổ chức marketing quốc tế II – Những hình thức tổ chức bộ phận marketing quốc tế 22 - 06 - 2006 Tổ chức marketing quốc tế 3 Những yếu tố ảnh hưởng đến cơ cấu tổ chức marketing quốc tế 1.1 – Mục tiêu của doanh nghiệp 1.2 – Số lượng TT hải ngọai mà DN tham gia 1.3 – Mức độ và bản chất tham gia KD của DN 1.4 – Luật lệ của chính quyền sở tại 1.5 – Kinh nghiệm KD quốc tế của DN 1.6 – Tính chất của sản phẩm quốc tế 1.7 – Bản chất của họat động marketing 22 - 06 - 2006 Tổ chức marketing quốc tế 4 Những hình thức tổ chức bộ phận marketing quốc tế 2.1 – Bộ phận marketing QT nằm chung trong bộ phận kinh doanh của doanh nghiệp 2.2 – Bộ phận marketing quốc tế riêng biệt 2.3 – Tổ chức theo nhóm sản phẩm 2.4 – Tổ chức theo khu vực địa lý 2.5 – Tổ chức theo khu vực đa quốc gia 22 - 06 - 2006 Môi trường marketing quốc tế 5