Đề án Một số giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường của công ty bia Hà Nội

Trong những năm gần đây nền kinh tế nước ta đã có những những chuyển biến tích cực, từ kinh tế bao cấp sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước. Trong đIều kiện thị trường mới vấn đề Marketing trong sản xuất kinh doanh đã được các nhà quản trị hết sức quan tâm và Marketing đã trở thành chìa khoá cốt lõi để dẫn tới sự thành công trong kinh doanh của các công ty và các doanh nghiệp Marketing giúp cho các công ty và các doanh nghiệp có phản ứng linh hoạt và kịp thời hơn trong bối cảnh thị trường đầy biến động như ngày nay. Mỗi quyết định trong chiến lược Marketing sẽ quyết định vấn đề sống còn và tồn tại của các doanh nghiệp . Để tồn tại và phát triển các nhà quản trị cũng như những người làm Marketing cần phảI có những quyết định và hành động thật chính xác và kịp thời trước những biến đổi không ngừng của thị trường. Thị trường ngày nay xuất hiện ngày càng nhiều người cung ứng vì vậy việc kinh doanh ngày cang trở nên khó khăn và có sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn đòi hỏi các doanh nghiệp và các công ty cần có những chiến lược Marketing đúng đắn và thích hợp để đảm bảo cho sự phát triển của mình

doc37 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1269 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề án Một số giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường của công ty bia Hà Nội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan