Luận văn Phân tích và thiết kế hệ thống trang web bán hàng qua mạng và hỗ trợ khách hàng chon sản phẩm

Trong những năm gần đây, sựphát triển của thương mại điện tử(E-Commerce) đã đem lại nhiều lợi ích to lớn cho nền kinh tếtoàn cầu. Thông qua thương mại điện tử, nhiều loại hình kinh doanh mới được hình thành, trong đó có mua bán hàng trên mạng. Với hình thức mới này, người tiêu dùng có thểtiếp cận với hàng hóa một cách dễdàng và nhanh chóng hơn rất nhiều so với phương thức mua bán truyền thống. Những tưởng với những thếmạnh của mình các trang web bán hàng sẽdần thay thếcác gian hàng hay các siêu thịtruyền thống. Nhưng trên thực tếngười mua vẫn còn rất mặn mà với phương pháp mua bán cũ. Một phần vì phương thức mua bán cũdần dần từng bước chuyển từthói quen thành một nếp văn hóa, văn hóa mua sắm. Khi đó người ta xem hoạt động mua sắm là một hoạt động không thểthiếu trong nền văn hóa đó. Mặt khác, các trang web bán hàng hiện nay dù đã được phát triển nhưng thực sựvẫn chưa thểthay thế được các cửa hàng thực tế. Một trong những nguyên nhân của sựthua kém này đó là yếu tốcon người, một yếu tốmà chắc hẳn các trang web bán hàng khó có thểbù đắp được. Bên cạnh đó, đâu là các nguyên nhân khác gây ra sựthua kém này? Người mua nhận xét gì vềnhững nổlực mà các trang web bán hàng đã và đang mang lại? Làm thểnào đểnâng cao hiệu quảcủa những cửa hàng điện tửnày?

pdf74 trang | Chia sẻ: oanhnt | Lượt xem: 1115 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Phân tích và thiết kế hệ thống trang web bán hàng qua mạng và hỗ trợ khách hàng chon sản phẩm, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên