Marketing căn bản

Chào hàng: đưa ra đầy đủ các thuộc tính, thông tin của sản phẩm. Chức năng so sánh giữa các sản phầm cùng loại Quảng cáo trực tuyến qua thư điện tử, banner. Quảng cáo trên các website khác Xây dựng cộng đồng điện tử Phân tích từ khóa tìm kiếm SMS cho khách hàng

pptx29 trang | Chia sẻ: hongden | Lượt xem: 1055 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Marketing căn bản, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Marketing căn bảnGroup 427/05/2015Group 4127/05/2015Group 42Họ và tênMSSV1. Mai Thanh Phước (NT)130927312. Hồ Thị Yến Nhi130682213. Lê Thị Thùy Linh130386514. Huỳnh Thị Bích Trâm120185515. Nguyễn Văn Thành130108516. Lê Đăng Minh130216217. Đặng Thị Kim Linh131017018. Trần Xuân Mẫn121504019. Đào Thị Ngọc My1201545111/19974/2004 43www.thegioididong.comwww.vienthonga.com#1 Website27/05/2015Group 44Nguồn: alexa.com27/05/2015Group 45#2 Lĩnh vực hoạt động chínhMua bán sửa chữa các thiết bị liên quan đến điện thoại di động, thiết bị kỹ thuật sốCác lĩnh vực liên quan đến thương mại điện tửMua bán sửa chữa các thiết bị liên quan đến điện thoại di động, thiết bị kỹ thuật sốCác lĩnh vực liên quan đến thương mại điện tử27/05/2015Group 4610/201027/05/2015Group 47#3 Thương hiệuDễ nhớ, ngắn gọnSử dụng logo hình nhân, tông màu đen vàng..3 màu chủ đạo: vàng, xanh, đỏVàng: sự sang trọng, quý pháiXanh, đỏ: tươi trẻ, may mắn, nhiệt huyết27/05/2015Group 48Sự quan tâm theo thời gianTrung bình200520072009201120152013Sự quan tâm theo vùngwww.thegioididong.comwww.vienthonga.comNguồn: https://www.google.com/trends27/05/2015Group 49#4 Màu sắc chủ đạo trong hệ thống cửa hàngVàngVàng27/05/2015Group 410Nguồn: 19/11/2014 ửa hàngphủ sóng khắp 63/63 tỉnh thành trên cả nước304 trong đó, hơn 20 cửa hàng tại hệ thống siêu thị Big C, Co.opmart130Số cửa hàng Thế Giới Di Động và Viễn Thông AThế Giới Di Động Viễn Thông A27/05/2015Group 411#5 Chiến lược MarketingKhuyến mãiChào hàng: đưa ra đầy đủ các thuộc tính, thông tin của sản phẩm. Chức năng so sánh giữa các sản phầm cùng loạiPhát tờ rơiQuảng cáo trực tuyến qua thư điện tử, banner.. Quảng cáo trên các website khácXây dựng cộng đồng điện tửPhân tích từ khóa tìm kiếmSMS cho khách hàngDịch vụ VIP 6 saoTổ chức cuộc thi: selfie, đấu giá ngược27/05/2015Group 412Quà tặng tri ân khách hàngTặng tour du lịchTặng phiếu mua hàng, gói dịch vụPhát couponTặng phiếu mua hàng, gói dịch vụTặng linh kiện: sạc, tai ngheRút thăm trúng thưởngƯu đãi cho học sinh, sinh viênƯu đãi cho sinh viênTrả góp siêu tiết kiệmGiảm giá trên sản phẩmDùng thử sản phẩm mẫu27/05/2015Group 41327/05/2015Group 41410.000Nguồn: 22/10/10 www.thegioididong.comđơn hàng mỗi tháng5.000 - 6.000 1.200.000laptop/thánglượt truy cập/ngày300.000Số lượng điện thoại bán ra trung mỗi tháng27/05/2015Group 41527/05/2015Group 416Giải thưởng thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam năm 2008 theo nhận biết của người tiêu dùng do Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam cấp#5 Giải thưởngGiải thưởng nhà bán lẻ của năm do báo PCWord Việt Nam tổ chứcGiải thưởng “Doanh nghiệp Việt Nam uy tín – chất lượng năm 2008” do Mạng doanh nghiệp Việt Nam tặng (Việt Nam Enterprise)Được bình chọn “Top 500 Doanh Nghiệp lớn nhất Việt Nam” do VietnamNet phối hợp cùng Vietnam Report thực hiện.27/05/2015Group 417Đứng thứ 4 trong Top 500 Fast VietNam 2010#5 Giải thưởngNhà bán lẻ được tín nhiệm nhất 4 năm liên tiếp 2007, 2008, 2009, 2010 (Vietnam Mobile Awards)Được bình chọn “Top 500 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam năm 2009” do Tạp Chí Thương Hiệu Việt bình chọn.Giải Thưởng CSR_Awards 2009_ Giải Thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp năm 2009” do Phòng Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) bình chọn.27/05/2015Group 418THỰC TẾ KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG27/05/2015Group 41927/05/2015Group 420ONLINE – GOOGLE FORM27/05/2015Group 42127/05/2015Group 42227/05/2015Group 42327/05/2015Group 42427/05/2015Group 42527/05/2015Group 426www.vecita.gov.vn/27/05/2015Group 42727/05/2015Group 42827/05/2015Group 429
Tài liệu liên quan