6 Lợi ích của công cụ Live chat

1, Tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng. Với khả năng chủ động mời chat chứ không cần phải đợi khách truy cập liên hệ trước như các công cụ email, skype hay qua điện thoại, lượng các cuộc hội thoại với khách hàng tăng cao, dẫn đến việc tỷ lệ tương tác cũng tăng. 2, Tăng tỉ lệ chuyển đổi từ người truy cập thành người mua hàng. Với cơ hội được nói chuyện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng cũng như giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ nhiều hơn hẳn trước đây, các hỗ trợ viên có điều kiện thuận lợi hơn bao giờ hết để thuyết phục khách có khi chỉ từ truy cập, tìm hiểu, khảo giá thành người mua hàng.

pptx9 trang | Chia sẻ: candy98 | Lượt xem: 871 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu 6 Lợi ích của công cụ Live chat, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
6 Lợi ích của công cụ Live chatNguồn: vchat.vn1, Tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng.2Với khả năng chủ động mời chat chứ không cần phải đợi khách truy cập liên hệ trước như các công cụ email, skype hay qua điện thoại, lượng các cuộc hội thoại với khách hàng tăng cao, dẫn đến việc tỷ lệ tương tác cũng tăng.2, Tăng tỉ lệ chuyển đổi từ người truy cập thành người mua hàng.3Với cơ hội được nói chuyện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng cũng như giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ nhiều hơn hẳn trước đây, các hỗ trợ viên có điều kiện thuận lợi hơn bao giờ hết để thuyết phục khách có khi chỉ từ truy cập, tìm hiểu, khảo giá thành người mua hàng.3, Tăng doanh thu.4Với tỷ lệ khách mua hàng từ website online tăng, đương nhiên dẫn đến lượng hàng hóa bán ra trong thực tế. Doanh thu tăng từ 25-30% là điều có thể thực hiện được.4, Tạo lượng khách hàng thân thiết.5Với hệ thống không chỉ là phương tiện giao tiếp với khách trên không gian ảo, mà còn lưu lại các thông tin liên quan của khách hàng, hỗ trợ viên có thể dựa theo đó mà tạo ra các mối quan hệ tự nhiên, cá nhân hóa với từng khách hàng. Từ đó xây dựng danh sách các khách hàng thân thiết cho website.5, Tạo uy tín cho doanh nghiệp.6Với một đội ngũ hỗ trợ viên nhiệt tình, hiểu biết, kiên nhẫn và tích cực ... chắc chắn có khả năng mang lại những trải nghiệm tốt cho các khách hàng truy cập vào website doanh nghiệp của bạn. Với thương mại điện tử, giao tiếp trực tuyến là điểm trọng yếu của dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với một dịch vụ chăm sóc được đánh giá cao thì đồng thời cũng xây dựng trong lòng khách hàng uy tín cho doanh nghiệp của bạn.6, Có cái nhìn tổng quát hoạt động trên website của bạn.7Tích hợp các tính năng theo dõi, thống kê, livechat cung cấp cho bên quản lý cái nhìn bao quát về các hoạt động tương tác trên website với các lưu trữ chính xác cụ thể. Giúp bên quản lý nhìn nhận được ảnh hưởng tích cực của công cụ với hoạt động thương mại điện tử của họ.Giải pháp phần mềm8Hiện nay có nhiều phần mềm hỗ trợ tích hợp live chat trên website giúp chủ doanh nghiệp quản lý công việc bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng online (đặc biệt là các doanh nghiệp bán hàng đa kênh). Thêm vào đó các công cụ phần mềm này còn có phiên bản tích hợp trên điện thoại giúp việc tư vấn và chăm sóc khách hàng qua live chat trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh online hiện nay đang là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp nhỏ, còn thiếu nhân lực với chi phí hợp lý cùng nhiều tính năng ưu việt: thống kê doanh thu; lưu trữ thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng, chế độ tag sản phẩm, tag khách hàng hỗ trợ xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng phù hợp; tự động trả lời theo keywords giúp tự động hóa một số khâu báo giá, thông tin sản phẩm, giảm áp lực cho nhân viên tư vấn,... Tham khảo: DooPage, HaraPage, NovaonX,...9
Tài liệu liên quan