Bài giảng Hai mươi bốn bí quyết gây tình cảm - Phạm Phúc Tuy

1/Hãy làm cho mọi người hiểu bạn có cảm tình với họ. 2/ Đừng độc quyền trong cuộc nói chuyện. 3/ Đừng có cách cư xử khác nhau đối với mọi người và đối với riêng một người mà bạn ưa thích. 4/ Hãy làm cho người khác nghĩ rằng họ là người quan trọng. 5/ Đừng thù dai. 6/ Phải biết nhận lỗi lầm của mình.

ppt14 trang | Chia sẻ: thuyduongbt11 | Ngày: 21/06/2022 | Lượt xem: 112 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Hai mươi bốn bí quyết gây tình cảm - Phạm Phúc Tuy, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Hai mươi bốn bí quyết gây tình cảm Phạm Phúc Tuy Sưu tầm 1/Hãy làm cho mọi người hiểu bạn có cảm tình với họ. 2/ Đừng độc quyền trong cuộc nói chuyện. 3/ Đừng có cách cư xử khác nhau đối với mọi người và đối với riêng một người mà bạn ưa thích. 4/ Hãy làm cho người khác nghĩ rằng họ là người quan trọng. 5/ Đừng thù dai. 6/ Phải biết nhận lỗi lầm của mình. 7/ Đừng nên kể những câu chuyện gượng gạo, dài dòng hoặc 1 câu chuyện đã kể đi, kể lại nhiều lần. 8/ Đừng tỏ ra lập dị và kiểu cách. 9/ Không nên lấy chuyện dèm pha ra làm trò vui. 10/ Hãy lắng nghe ý kiến của người khác một cách lịch sự dù bạn thấy rằng ý kiến đó có những điểm kỳ cục. 11/ Nên tham gia những họat động cụ thể: họat động xã hội hoặc tôn giáo. 12/ Hãy biết tránh những cuộc ẩu đả mà không làm mất danh dự. 13/ Nên biết thua cuộc với nụ cười. 14/ Nên biết thắng mà không ngạo nghễ. 15/ Nên tập chơi thành thạo một lọai nhạc cụ. 16/ Hãy biểu lộ sự sung sướng khi nhận được quà tặng cho dù bạn có ý mong muốn một món khác hơn. 17/ Đừng e ngại khi mặc mốt mới, phải có can đảm bắt đầu chứ. 18/ Hãy tỏ ra đang vui đùa cho dù trong lòng bạn thật sự không phải như vậy. 19/ Hãy thảo luận về một tôn giáo và không nên có thành kiến. 20/ Không nên trục xuất người khác khỏi nhóm vì một thành kiến xã hội hay gì khác. 21/ Hãy ghi lại những thói xấu của bạn và cố gắng khắc phục chúng. 22/ Đừng tìm cách chêm vào câu chuyện tên những nhân vật nổi tiếng để tạo cảm tưởng bạn quen thân với họ. 23/ Hãy cho bạn bè hiểu là khi cần là họ có thể nhờ cậy bạn. 24/ Đừng tâm sự với tất cả mọi người. CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!
Tài liệu liên quan