Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6 Chiến lược sản phẩm trên thị trường thế giới

Chương 6 Chiến lược sản phẩm trên thị trường thế giới • I – Khái quát chiến lược sản phẩm quốc tế • II – Các lọai chiến lược sản phẩm quốc tế • III – Chiến lược nhãn hiệu sản phẩm quốc tế • IV – Chiến lược bao bì cho sản phẩm quốc tế • V – Chiến lược dịch vụ cho sản phẩm quốc tế

pdf7 trang | Chia sẻ: thanhlam12 | Lượt xem: 798 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6 Chiến lược sản phẩm trên thị trường thế giới, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
22 - 06 - 2006 Marketing quốc tế 1 MARKETING QUỐC TẾ TRƯỜNG ĐẠI HỌC MARKETING KHOA MARKETING Ths. Trần văn Thi 22 - 06 - 2006 Chiến lược sản phẩm trên TT-TG 2 Chương 6 Chiến lược sản phẩm trên thị trường thế giới • I – Khái quát chiến lược sản phẩm quốc tế • II – Các lọai chiến lược sản phẩm quốc tế • III – Chiến lược nhãn hiệu sản phẩm quốc tế • IV – Chiến lược bao bì cho sản phẩm quốc tế • V – Chiến lược dịch vụ cho sản phẩm quốc tế 22 - 06 - 2006 Chiến lược sản phẩm trên TT-TG 3 Khái quát chiến lược sản phẩm quốc tế • 1.1 – Định nghĩa sản phẩm quốc tế • 1.2 – Định nghĩa chiến lược sản phẩm quốc tế • 1.3 – Vai trò của chiến lược sản phẩm quốc tế • 1.4 – Những vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn CL 22 - 06 - 2006 Chiến lược sản phẩm trên TT-TG 4 Các lọai chiến lược sản phẩm quốc tế • 2.1 – Chiến lược tiêu chuẩn hóa sản phẩm • 2.2 – Chiến lược thích nghi hóa sản phẩm • 1.3 – Chiến lược phát triền sản phẩm mới 22 - 06 - 2006 Chiến lược sản phẩm trên TT-TG 5 Chiến lược nhãn hiệu cho sản phẩm quốc tế • 3.1 – Những nguyên tắc cần lưu ý khi chọn nhãn hiệu sản phẩm quốc tế • 3.2 – Các giải pháp lựa chọn nhãn hiệu • 3.3 – Bảo hộ nhãn hiệu • 3.4 – Triển khai nhãn hiệu sản phẩm quốc tế 22 - 06 - 2006 Chiến lược sản phẩm trên TT-TG 6 Chiến lược bao bì cho sản phẩm quốc tế • 4.1 – Nhu cầu khách quan của bao bì cho sản phẩm quốc tế • 4.2 – Những vấn đề cần lưu ý của bao bì • 4.3 – Khuynh hướng tiêu chuẩn hóa bao bì 22 - 06 - 2006 Chiến lược sản phẩm trên TT-TG 7 Chiến lược dịch vụ cho sản phẩm quốc tế • 5.1 – Chính sách bảo hành sản phẩm • 5.2 – Chính sách dịch vụ sản phẩm