Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 3: Phân tích môi trường nội bộ doanh nghiệp
2. Phương pháp phân tích môi trường nội bộ Liệt kê các yếu tố nội bộ cần phân tích So sánh các yếu tố cần phân tích với: + Giai đoạn trước của doanh nghiệp + Mức trung bình ngành + Các đối thủ cạnh tranh chủ yếu Rút ra kết luận sau khi so sánh và đánh giá 3. Phân tích theo các chức năng của doanh nghiệp (Fred R.David) 3.1. Phân tích Marketing + Công tác nghiên cứu thị trường + Công tác phân khúc và định vị sản phẩm + Thị phần của công ty + Cơ cấu sản phẩm và khả năng mở rộng
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 3: Phân tích môi trường nội bộ doanh nghiệp, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên