Bài giảng Quản trị học - Trần Đăng Khoa

Ôn tổng quát về QTH cơ bản 1. Trách nhiệm xã hội và đạo đức trong quản trị 2. Quản trị chiến lược 3. Thiết kế tổ chức chiến lược 4. Linh hồn của sự thay đổi 5. Quản trị sự thay đổi và xung đột 6. Quản trị nguồn nhân lực 7. Giao tiếp trong quản trị 8. Quản trị quốc tế 9. Quản lý nhóm

pdf10 trang | Chia sẻ: hadohap | Lượt xem: 377 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Quản trị học - Trần Đăng Khoa, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
QUẢN TRỊ HỌC Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Kinh tế TP.HCM 02 tín chỉ - 08 buổi Thông tin về giảng viên Giảng viên: Trần Đăng Khoa Khoa: Quản trị Kinh doanh Trường: ĐHKT TP.HCM Giờ tiếp sinh viên: 10h00 – 11h30 thứ Hai hàng tuần tại Khoa QTKD – 196 Trần Quang Khải, Q.1, TP.HCM. Email: khoatd@ueh.edu.vn Thông tin về môn học Mục tiêu môn học Sau khi kết thúc môn học, học viên có thể: Thảo luận được các vấn đề của quản trị Ứng dụng được kiến thức quản trị để giải quyết các công việc trong thực tế Có khả năng tự nghiên cứu, tìm hiểu sâu hơn về các vấn đề của quản trị mà mình quan tâm Thông tin về môn học Nội dung môn học: Ôn tổng quát về QTH cơ bản 1. Trách nhiệm xã hội và đạo đức trong quản trị 2. Quản trị chiến lược 3. Thiết kế tổ chức chiến lược 4. Linh hồn của sự thay đổi 5. Quản trị sự thay đổi và xung đột 6. Quản trị nguồn nhân lực 7. Giao tiếp trong quản trị 8. Quản trị quốc tế 9. Quản lý nhóm Phương pháp học Đánh giá môn học 1. Thảo luận, trình bày nhóm, phát biểu trong lớp, tiểu luận: 40% 2. Thi cuối kỳ: 60% 3. Hình thức thi: tự luận (không sử dụng tài liệu) Tài liệu học tập 1. Quản trị học – Khoa QTKD, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM – NXB Phương Đông – 2011 2. Management: A Pacific RIM Focus – Kathryn Bartol, Margaret Tein, Graham Matthews, David Martin – McGraw-Hill, 3rd edition, Australia, 2003. Các nguyên tắc ứng xử 1. Để điện thoại di động ở chế độ rung, không sử dụng điện thoại trong lớp 2. Vào lớp trễ, không cần phải chào Giảng viên 3. Trong giờ học, nếu muốn ra ngoài phải đi nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến người khác 4. Khuyến khích các thành viên trong lớp tích cực tham gia phát biểu TS.Trần Đăng Khoa
Tài liệu liên quan