Bài tập môn Marketing

Sâm Alipas Tác dụng: Tăng cường sinh lý nam giới, làm chậm quá trình mãn dục nam Sản phẩm của công ty Eco.

pptx22 trang | Chia sẻ: hongden | Lượt xem: 1267 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Bài tập môn Marketing, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Bài tập môn MarketingNhóm 6: ĐK07+ĐK07+ teamThành viên:Trần Hải NinhHàn Ngọc AnhVũ Văn HòaNguyễn Đình HoàngPhạm Minh PhongTrần Thị Tú QuỳnhDư Văn TuấnNội dungGiới thiệu sản phẩm1Thị trường mục tiêu2Phân tích cạnh tranh3Điểm khác biệt của sản phẩm4Chiến lược định vị5Giới thiệu sản phẩmSâm AlipasTác dụng: Tăng cường sinh lý nam giới, làm chậm quá trình mãn dục nam Sản phẩm của công ty Eco. 5Địa lýNhân khẩu họcTâm lý họcHành viTiêu thức phân đoạn thị trườngTiêu thức phân đoạn thị trườngThị trường mục tiêuNgười sử dụng: Nam giới trong độ tuổi trung niên (40-60 tuổi). Khoảng 10 triệu người (12% dân số)Vợ, bạn gái của người sử dụng Phân tích cạnh tranhSâm AlipasKhang DượcNam Thận BảoHình thứcThành phầnEurycoma longifoliaCao Bá bệnhLinh chi, tam thất, buồng ongChất lượngCao, đạt tiêu chuẩn Hoa KỳTiêu chuẩn Việt NamTiêu chuẩn Việt NamGiá580.000đ/ 1 hộp108.000đ/ 1 hộp170.000đ/ 1 hộpTác dụngTăng cường sinh lý, duy trì sức mạnh cho nam giớiTăng cường sinh lý, duy trì sức mạnh cho nam giớiBổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý.Thông điệp Phục hồi sinh lực phái mạnhSinh lực thời trai trẻNam thận bảo – bổ thận nam, một người khỏe, hai người vuiĐiểm khác biệt của sản phẩmXúc tiến thương mạiChất lượngTên sản phẩmNguồn gốcĐiểm khác biệt của sản phẩm1. Khác biệt từ cái tên:- Tên sản phẩm: Sâm Alipas- Tên thành phần: Eurycoma longifolia ECO đã tạo ra một cái tên hoàn toàn mới cho một thảo dược rất quen thuộc tại Việt Nam.Điểm khác biệt của sản phẩm2. Nguồn gốc:- Sản phẩm được sản xuất tại MỹNguyên liệu được nhập từ Việt Nam (NL chỉ có tại Đông Nam Á  Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ nhưng dành riêng cho thị trường Việt Nam.Sản phẩm chỉ được phân phối tại VN, không được phân phối tại Mỹ hay bất cứ quốc gia nào khác.Điểm khác biệt của sản phẩm3. Chất lượng sản phẩm:- Có nguồn  gốc 100% từ tinh chất Eurycoma Longifolia thiên nhiên. An toàn không tác dụng phụ- Sản xuất theo quy trình hiện đại và công thức độc quyền (LE-100)TM với tỉ lệ tinh chiết cao (100:1)- Đạt tiêu chuẩn của FDA, đã được nghiên cứu lâm sàng Tạo niềm tin cho khách hàngĐiểm khác biệt của sản phẩm3. Chất lượng sản phẩm:Điểm khác biệt của sản phẩm4. Phương thức phân phối và quảng cáo:- Phương thức truyền thống: Tập trung vào các chiến dịch MKT đẩy, hoặc kết hợp đẩy và kéo.- ECO tạo ra sự khác biệt cho Alipas bằng cách tập trung vào các chiến dịch MKT kéo:Điểm khác biệt của sản phẩmĐiểm khác biệt của sản phẩmĐầu tư mạnh cho TVC QC:Điểm khác biệt của sản phẩmQuảng cáo giờ vàng, quảng cáo dội bom trên truyền hình:Điểm khác biệt của sản phẩmChiến lược định vịĐịnh vị lợi ích: Làm chậm quá trình mãn dục, tăng cường sinh lý nam. SP có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn MỹĐịnh vị giá cả: Giá cao nhất so với các sản phẩm cạnh tranh.  Là mặt hàng cao cấpBản đồ định vịMa trận giá và lợi íchMoreformoreMoreforlessMoreforthe sameMoreforthe sameThe sameforlessLessforMuch lessLessforthe sameLessformoreHơn (More)Như nhau(The same)Kém (Less)Lợi íchMoreThe sameLessGiáThông điệp định vịPhục hồi sinh lực phái mạnh Thank You!
Tài liệu liên quan