Báo cáo Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử shopthoitrang.com.vn

Bốn năm đại học có lẽkhông phải là thời gian ngắn đểhình thành nên những tình bạn đẹp. Bốn năm trôi qua, biết bao kỉniệm, biết bao giận hờn, biết bao nỗi nhớ đã khắc ghi trong tim của những người học trò ấy. Ý tưởng được hình thành từmột thành viên trong nhóm, với mục tiêu đầu tiên là muốn gắn kết tình bạn khi tất cả đã cùng ra trường. “Không có một cái gì ràng buộc thì thật là khó đểmọi người gặp nhau sau khi ra trường, ý tưởng của tớlà chúng ta sẽ cùng kinh doanh quần áo, và con đường đi gần nhất của chúng ta sẽlà hoàn thành thật tốt trang web môn Thương mại điện tử đã nhé!” Mục tiêu của nhóm 14 không chỉlà hoàn thành tốt bài tập nhóm đã được giao mà còn lớn hơn thế, mong muốn trong tương lai sẽcó thểthực thi ý tưởng này, sửdụng trang web nhóm đã tạo nhưmột công cụ đểquảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm và hỗ trợkinh doanh.

pdf14 trang | Chia sẻ: oanhnt | Lượt xem: 1289 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử shopthoitrang.com.vn, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
1 BÁO CÁO THỰC HÀNH ĐỀ TÀI: Kế hoạch xây dựng website TMĐT shopthoitrang.com.vn 2 MỤC LỤC NỘI DUNG .................................................................................................................................................................. 4 II. Nhiệm vụ ................................................................................................................................................................. 5 1. Phân tích ngành hàng .............................................................................................................................................. 5 2. Sứ mệnh .................................................................................................................................................................... 5 3. Mục đích ................................................................................................................................................................... 6 4. Mục tiêu .................................................................................................................................................................... 7 5. Mô hình kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ ............................................................................................................... 8 6. Mục tiêu thị trường .................................................................................................................................................. 9 7. Phân tích cạnh tranh .............................................................................................................................................. 10 8. Tổ chức hoạt động .................................................................................................................................................. 12 3 BÁO CÁO THỰC HÀNH XÂY DỰNG WEBSITE TMĐT Lớp: Nhật 2 - KTĐNB Khóa: 46 Nhóm 14: Shop thời trang Danh sách thành viên: 1. Nguyễn Thị Ngọc Ánh 2. Phạm Thùy Dương 3. Nguyễn Trí Dũng 4. Lã Quốc Đạt 5. Hoàng Thu Thủy 6. Nguyễn Thị Thu Trang 7. Hoàng Hải Trung 4 NỘI DUNG I. Ý tưởng 1. Tên ý tưởng: Shop thời trang 2. Tên web: www.shopthoitrang.com.vn 3. Slogan: Nhất dáng, nhì da, thứ ba… quần áo 4. Nhập đề Bốn năm đại học có lẽ không phải là thời gian ngắn để hình thành nên những tình bạn đẹp. Bốn năm trôi qua, biết bao kỉ niệm, biết bao giận hờn, biết bao nỗi nhớ đã khắc ghi trong tim của những người học trò ấy. Ý tưởng được hình thành từ một thành viên trong nhóm, với mục tiêu đầu tiên là muốn gắn kết tình bạn khi tất cả đã cùng ra trường. “Không có một cái gì ràng buộc thì thật là khó để mọi người gặp nhau sau khi ra trường, ý tưởng của tớ là chúng ta sẽ cùng kinh doanh quần áo, và con đường đi gần nhất của chúng ta sẽ là hoàn thành thật tốt trang web môn Thương mại điện tử đã nhé!” Mục tiêu của nhóm 14 không chỉ là hoàn thành tốt bài tập nhóm đã được giao mà còn lớn hơn thế, mong muốn trong tương lai sẽ có thể thực thi ý tưởng này, sử dụng trang web nhóm đã tạo như một công cụ để quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ kinh doanh. 5. Tóm tắt ý tưởng Ý tưởng website cửa hàng quần áo không phải là một ý tưởng mới, nhưng nó đã giải quyết được những mục tiêu về bán hàng, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng, giúp cho việc mua sắm sản phẩm của khách hàng được thuận tiện và dễ dàng. Chỉ với một cú click chuột, khách hàng có thể tùy ý mua sắm các sản phẩm mà mình yêu thích, với các thông tin chi tiết về sản phẩm như giá, xuất xứ, size, màu…. Đối với mỗi nhà kinh doanh, sự tiện lợi và hài lòng của khách hàng được đặt lên trên hết, vì vậy trang web luôn có hỗ trợ trực tuyến luôn online 24/24, khách hàng có thể hỏi về các thông tin sản phẩm, giảm giá, hay nhân viên có thể tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm có thể đi kèm, các xu hướng thời trang mới cập nhật. Đối tượng mà shopthoitrang hướng tới, đó là những khách hàng nằm trong độ tuổi từ 15 đến 5 30, là lứa tuổi mà nhu cầu làm đẹp được cho là lớn nhất, dễ chọn đồ nhất và thời gian dành cho mua sắm trên mạng cũng nhiều nhất. Với tiêu chí luôn luôn làm hài lòng khách hàng, mang đến cho khách hàng những tiện lợi nhất khi lướt web mua sắm, trong thời gian tới website của cửa hàng sẽ có thêm nhiều ứng dụng mới lạ. II. Nhiệm vụ 1. Phân tích ngành hàng Kinh doanh thời trang là một ngành hàng khá hấp dẫn vì lượng khách hàng phong phú, nhiều nguồn cung cấp và cũng ăn theo trào lưu thị hiếu. Việc kinh doanh ngành hàng này, nhất là kinh doanh trên một website trực tuyến đòi hỏi sự đầu tư ban đầu là không hề ít và việc xác định đúng đối tượng là một công việc khó khăn, không phải dành cho những người thiếu bản lĩnh và kinh nghiệm, nhất là việc xây dựng thương hiệu cho một shop thời trang không phải chỉ nói mà làm được. Có tìm hiểu về thị trường quần áo mới thấy hết được sự đa dạng về mẫu mã lẫn kiểu dáng của các trang phục. Khi vào các cửa hàng trực tuyến này, người mua có thể thấy cả một thế giới thời trang đa phong cách thu nhỏ chỉ trong một trang web. Vốn đầu tư để xây dựng website điện tử nhỏ hơn rất nhiều so với việc đầu tư mở một cửa hiệu thực, trong khi đó lợi nhuận thu được lại không hề kém cạnh chút nào, do đó, việc rất nhiều người đổ xô đi kinh doanh buôn bán online là một điều rất dễ hiểu. Ai cũng có thể thấy được sự dễ dàng khi thâm nhập vào ngành hàng này nhưng tất nhiên, để có thể tồn tại và có được một chỗ đứng vững chắc trong ngành hàng mang đầy tính cạnh tranh này là điều vô cùng khó khăn và khắc nghiệt. 2. Sứ mệnh Tên nhóm và tên website đã phần nào chỉ cho khách hàng thấy được mặt hàng mà nhóm kinh doanh, đó là quần áo. Tên website: www.shopthoitrang.com.vn là một cái tên khá quen thuộc và dễ nhớ, nó không tạo ấn tượng sâu sắc cho người mới vào lần đầu, nhưng lại dần đi sâu vào tiềm thức của mỗi khách hàng khi nghĩ đến việc mua sắm, làm đẹp cho bản thân. 6 Mỗi lần lướt web, tìm kiếm thông tin, sản phẩm về thời trang, người mua có thể nghĩ ngay đến những thứ quen thuộc nhất với mình, và shopthoitrang đã làm được điều đó - tạo dựng một lối mòn, một thói quen click chuột và mua sắm của khách hàng. Yves Carcelle - chủ tịch tập đoàn Louis Vuitton đã khẳng định rằng “Thời trang là cách biểu hiện bản tính của mỗi người” – đó cũng là mục tiêu mà Shopthoitrang muốn hướng tới. Slogan của chúng tôi là “Nhất dang, nhì da, thứ ba… quần áo” - một khẩu hiệu mới thoạt tiên gây cho người đọc một sự hứng thú về tính hài hước của nó. Nhưng ngẫm lại, thấy thật là hợp lí. Chúng tôi đặt quần áo lên thứ ba, ngay sau vẻ đẹp tự nhiên của con người – đó là dáng, và da. Slogan này lại rất quen thuộc với khách hàng, và thật là dễ nhớ, như vậy, cứ nhắc đến slogan này là khách hàng nhớ đến Shopthoitrang. Va những nhân viên làm việc cũng nhìn thấy rõ được tầm quan trọng của quần áo – “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Quần áo hình thành nên vẻ đẹp bên ngoài, tạo được những ấn tượng ban đầu rất tốt nếu người đó biết cách ăn mặc. Thấy được tầm quan trọng ấy, slogan của chúng tôi đã hướng đến một tầm nhìn chiến lược, đó là lấy thời trang làm mục tiêu hàng đầu, phục vụ khách hàng với một dịch vụ tốt nhất, với chất lượng hoàn hảo, mẫu mã đa dạng, phong phú. Đó chính là lý do mà Shopthoitrang ra đời, và sẽ tồn tại, phát triển giữa muôn vàn các đối thủ cạnh tranh khác trong thị trường thời trang. 3. Mục đích Mục đích đầu tiên và cũng là quan trọng nhất : Đó là sự gắn kết của các thành viên trong nhóm khi tham gia xây dựng một cửa hàng trực tuyến, một website điện tử. Khi cùng bắt tay và cùng nỗ lực để trang web có thể đi đến thành công, các thành viên sẽ có được những kinh nghiệm ban đầu. Kể cả khi không được thành công như mong muốn, các thành viên cũng sẽ có được trải nghiệm mới trong cuộc sống. Tình bạn là sự thúc đẩy các thành viên nhóm làm việc nhiều nhất, đưa cửa hàng hoạt động một cách hiệu quả nhất. Mục đích tiếp theo của Shopthoitrang là triển khai một cửa hàng trực tuyến cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm thời trang mà khách hàng có nhu cầu, 7 quảng bá, giới thiệu về các dòng sản phẩm mà Shopthoitrang kinh doanh, đồng thời hỗ trợ, tư vấn trực tiếp cho khách hàng trong việc mua các mặt hàng đó. Không thể thiếu được trong mỗi một cửa hàng trực tuyến, đó là việc xây dựng một website tốt, nhanh, dễ tìm kiếm, hấp dẫn và cung cấp cho mọi người xem thông tin họ cần. Có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc, hỗ trợ khách hàng mua sắm. Thiết lập một hệ thống phân phối linh hoạt và đáng tin cậy đối với khách hàng cũng là một trong những mục tiêu không kém phần quan trọng của Shopthoitrang. Hiện nay đang tồn tại rất nhiều các công ty lừa đảo, sử dụng các trang web bán hàng trực tuyến để lừa tiền của khách hàng. Vì vậy, phải có chữ “Tín” thì mới có thể kinh doanh lâu dài, tạo dựng được thương hiệu và được nhiều người biết đến. Hơn nữa, hiện nay công nghệ thông tin hiện đại, mọi việc đều được điện tử hóa, vậy làm sao để có được một hệ thống phân phối thật linh hoạt, nhanh chóng, có thể chuyển hàng đến tay người tiêu dung nhanh nhất thì mới có thể tồn tại được. Trong thời đại thông tin này, kẻ nào nhanh thì đó là người chiến thắng. Biết tận dụng cơ hội, biết quan tâm, giao tiếp với khách hàng chưa đủ, phải biết phục vụ sao cho tốt nhất, nhanh nhất, làm cho khách cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất, đó mới là sự thành công trong kinh doanh. 4. Mục tiêu Với mỗi mục đích đã đặt ra, cần phải có những mục tiêu để góp phần hoàn thiện những mục đích ấy. Và Shopthoitrang đưa ra những mục tiêu cụ thể nhằm phục vụ cho những mục đích đã được đề cập: - Website sơ bộ với 95% các tính năng yêu cầu phải được hoàn thành để chạy thử 3 ngày trước khi thực sự đưa vào hoạt động - Các thành viên thay nhau online, đảm bảo phần “Hỗ trợ trực tuyến” luôn có người tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/24, ban đầu có thể thực hiện 15/24h, sau đó sẽ phân chia thời gian thích hợp đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. - Thời gian tải xuống bất kì hình/web nào trong site dưới 15s 8 - Đa số các khách hàng (trên 75%) đánh giá về website với các tiêu chí tốt, hài lòng về dịch vụ mà cửa hàng mang lại. - Các thông tin được cung cấp tối đa sau 4 lần click chuột. 5. Mô hình kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ Mô hình kinh doanh mà Shopthoitrang hướng tới, đó là mô hình bán lẻ. Sản phẩm đầu tiên phải hướng được sự chú ý của khách hàng (Attention), và để có được điều đó thì trang web phải thực hiện được chứng năng đầu tiên của mình, đó là bắt mắt, thu hút và đầy đủ thông tin. Các thông tin cũng phải được sắp xếp một cách hợp lý, rõ ràng, thanh công cụ phải thể hiện rõ những thông tin muốn khách hàng tham khảo. Khi đã có được sự chú ý và quan tâm của khách hàng thì những khâu khác về bán hàng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Và Shopthoitrang đang hướng tới điều đó. Để chào mừng lễ giáng sinh sắp tới, web đã thay toàn bộ theme màu đỏ, slide ảnh là những hình ảnh đẹp nhất, bắt mắt nhất, tất cả chủ đề đều hướng tới giáng sinh. Các tab bên trái đã liệt kê được tất cả các mặt hàng mà shopthoitrang kinh doanh, bên trên là phần giới thiệu, các bài báo về gu ăn mặc của các ngôi sao trên toàn thế giới, các thông tin mới nhất về hàng giảm giá, hàng mới về và hàng bán chạy nhất. Bên cạnh đó, khách hàng có thể ngay lập tức đưa ra những ý kiến của mình về giao diện trang web, cách thức phục vụ và nội dung của web. Như vậy, shopthoitrang đã tạo cho khách hàng khi vào web một cảm giác ấn tượng ngay từ khi mới vào lần đầu và sự tương tác giữa khách hàng với chúng tôi sẽ góp phần không nhỏ cho sự phát triển mô hình kinh doanh mà chúng tôi theo đuổi. Sự thích thú (Interest) là điều mà sản phẩm của shopthoitrang mang lại cho khách hàng ngay sau khi thu hút được sự quan tâm của họ. Với một kho dữ liệu khổng lồ,phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm khác nhau theo các phong cách khác nhau, từ đồ đi chơi, đồ đi làm, đi dạo… Nếu khách hàng có bất cứ một thắc mắc gì, hệ thống hỗ trợ tư vấn trực tuyến và qua điện thoại sẽ luôn làm hài lòng khách hàng, thúc đẩy việc đi mua sắm online trở nên thú vị hơn. 9 Mong muốn (Desire) của khách hàng cũng giống như một ngọn lửa, điều quan trọng là chúng ta thổi bùng nó lên như thế nào. Để dẫn đến Hành động mua (Action) của khách hàng, shopthoitrang đã tạo cho khách hàng những mong muốn, đó là những sự kết hợp thời trang chỉ có một, đó là những mẫu mã đa dạng những rất độc đáo và style, cùng với sự chuyên nghiệp trong phục vụ, tận tình trong tư vấn, chu đáo khi chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, trong tương lai chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng chuyên mục tư vấn hỗ trợ của chuyên gia, các nhà thiết kế thời trang để khách hàng hài lòng hơn nữa. Tổng hợp những điều đó đã tạo một động lực, một lực đẩy lớn, đưa khách hàng nhanh chóng tiến tới quyết định mua hàng của mình. 6. Mục tiêu thị trường Nhóm khách hàng mục tiêu của shopthoitrang được chia làm 3 nhóm chính, đó là - Nhóm khách hàng tuổi teen (15 – 18 tuổi): Đây là nhóm khách hàng rất có tiềm năng, với nhu cầu mua sắm khá đa dạng, khách hàng độ tuổi này có xu hướng khá trung thành với một style riêng, và yêu cầu nhiều về các loại quần áo ấn tượng, phong cách. - Nhóm khách hàng sinh viên (18 – 22 tuổi): Nếu đã kinh doanh thời trang trẻ thì không thể không có nhóm khách hàng này. Lượng mua sắm khá ổn định, thị hiếu không thay đổi nhiều, nhóm khách hàng này chiếm khá đông, có thể nói là đông đảo nhất trong các nhóm khách hàng mục tiêu của Shopthoitrang - Nhóm khách hàng đã đi làm (22 – 30 tuổi) : Nhóm khách hàng này có thu nhập ổn định, có nhu cầu ở hầu hết các loại mặt hàng (đồ ngủ, áo dài, đồ công sở, váy…). Gần đây, càng ngày lượng khách hàng đi làm mua sắm online càng tăng. Điều đó chứng tỏ sức hút của những trang web điện tử, những dịch vụ mà web điện tử đưa ra đã và đang làm hài lòng người mua. Trước mắt, nhóm khách hàng mục tiêu của Shopthoitrang là ba nhóm trên, tuy nhiên, trong tương lai gần, Shopthoitrang mong muốn có thể mở rộng thị trường mục tiêu, đưa đến cho khách hàng ở mọi lứa tuổi, mọi phong cách những 10 sản phẩm phù hợp nhất, đưa Shopthoitrang trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy và quen thuộc của khách hàng. 7. Phân tích cạnh tranh Trong thị trường thời trang Việt Nam hiện nay, số lượng cửa hàng có website riêng không quá nhiều tuy nhiên đang ngày một tăng lên. Với các bạn trẻ có lẽ quen thuộc nhất không phải là một website bán quần áo riêng biệt của cửa hàng nào mà là website enbac.com, đây là thế giới phong phú của thời trang, từ những món đồ giá cả rất phải chăng đến đồ hiệu đắt tiền sành điệu với mẫu mã liên tục được cập nhật. Thuận tiện cho cả người bán lẫn người mua, thông tin hàng hoá được phân chia hết sức rõ ràng giúp bạn không nhọc công tìm kiếm: từ thời trang nam, quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm cho tới đồ thanh lý hay những mặt hàng đang giảm giá. Sự đa dạng ở đây khiến chúng ta có thể dễ dàng tìm cho mình một món hàng độc đáo hay một món quà bất ngờ cho người thân bạn bè, nhất là trong các dịp lễ tết hay ngày kỷ niệm đặc biệt. Enbac.com là một trong 10 website bán hàng trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam năm 2009. Tuy nhiên ở enbac.com, sự tương thích giữa khách hàng và các chủ cửa hàng là không nhiều, đây cũng không phải là website chuyên nghiệp bán đồ thời trang mà là một “chơ điện tử”, nơi để các chủ cửa hàng đăng thông tin sản phẩm và địa chỉ cửa hàng lên mà thôi. Vì vậy, với mong muốn tạo sự chuyên biệt, mục tiêu của nhóm là tạo ra một website chuyên giới thiệu và bán quần áo cho shop thời trang mà nhóm sẽ mở, chứ không phải là một website giới thiệu sản phẩm cho một hãng hay một công ty may mặc riêng biệt nào nên sản phẩm của website mà nhóm chúng tôi xây dựng cũng vô cùng đa dạng, và không giới hạn gì về mẫu mã, nhãn hiệu, hay giá cả. Nếu nói đến những website bán hàng thời trang, giới thiệu sản phẩm cho shop thời trang một cách chuyên nghiệp (mà không phải website giới thiệu sản phẩm của các công ty hay cửa hàng may mặc) thì hiện nay ở Việt Nam chưa có nhiều, tiêu biểu có thể kể tới các website như: 11 Có thể nói, thoitranghot.com là một website chuyên nghiệp về mua bán quần áo trực tuyến với đầy các sản phẩm đa dạng của nhiều nhãn hiệu thời trang, từ thời trang công sở cho đến thời trang dạo phố hay trang phục thể, thông tin sản phẩm cũng được cập nhật liên tục và khá đấy đủ. Thiết kế website chuyên nghiệp, các chuyên mục về xu hướng thời trang, phong cách thời trang mới cũng được cập nhật. Các chương trình khuyến mãi, phiếu quà tặng cũng được cập nhật thường xuyên. Tuy nhiên chuyên mục hỗ trợ trực tuyến của website này hầu như không bao giờ có nhân viên online tư vấn khách hàng, điều này cho thấy lượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm và muốn liên hệ đặt hàng hay tư vấn là không nhiều, khiến cho chuyên mục này dường như bị bỏ ngỏ. Trong khi đó, nếu thực sự có được sự quan tâm của khách hàng, với thái độ phục vụ, tư vấn tận tình chu đáo, chắc chắn sẽ có tác dụng rất lớn đến uy tín, danh tiếng của website. Qua xem xét những mặt hàng của website này cũng có thể thấy, website này cũng không phải lựa chọn của nhiều bạn trẻ bởi quần áo dành cho giới trẻ - đặc biệt là lứa tuổi sinh viên ở website này còn chưa phong phú và giá cả khá cao so với túi tiền của sinh viên. Nếu như thoitranghot.com hướng tới đối tượng chủ yếu là người đi làm thì modethoitrang.com lại là website có nhiều lựa chọn cho giới trẻ, thanh thiếu niên như các mặt hàng áo len teen, áo phông đôi, áo khoác nam nư dành cho lứa tuổi khoảng từ 16 đến 25. Ngoài bán quần áo, website này còn chuyên cung cấp các mặt hàng từ Hồng Kông, Thượng Hải, Quảng Châu, Thâm Quyến - Trung Quốc , Đặt hàng mẫu theo yêu cầu tại xưởng sản xuất các sản phẩm về thời trang, mỹ phẩm, các thiết bị dân dụng, nội thất nhà đẹp, linh phụ kiên. Có thể thấy, các mặt hàng của modethoitrang.com khá trẻ trung nhưng số lượng hàng khá khiêm tốn, ít sự lựa chọn cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ - đối tượng luôn có sở thích và nhu cầu vô cùng phong phú về các mặt hàng thời trang. Các chuyên mục hỗ trợ trực tuyến, xu hướng thời trang, chăm sóc khách hàng lại không được chú trọng. Cũng có những nhược điểm tương tự như 12 modethoitrang.com là trang Shopthoitrang.com, một website có giao diện khá sơ sài và sản phẩm cũng tương tự. Các website thoitranghot.com, modethoitrang.com,webthoitrang.com đều là những website có cơ sở tại Hà Nội. Đến với thành phố Hồ Chí Minh có hai website bán quần áo khá nổi tiếng là teennghich.net và quanaoredep.com Teennghich.net hay quanaoredep.com là những website bán hàng trực tuyến hướng tới lứa tuổi teen với những mẫu thời trang mang phong cách độc đáo, tinh nghịch, trẻ trung. Giao diện của quanaoredep.com khá bắt mắt với các mẫu trang phục nữ duyên dáng và lượng hàng khá lớn, kiểu dãng phong phú, giá cả phải chăng. Tuy nhiên cả 2 website teennghich.com và quanaoredep.com đều là những cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh nên không có mặt hàng quần áo cho mùa đông của Hà Nội. Theo đánh giá của nhóm chúng tôi thì những website bán quần áo trực tuyến của thành phố Hồ Chí Minh phát triển hơn Hà Nội cả về lượng hàng cũng như giao diện website đều chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên lượng hàng cũng như những ứng dụng mới trên website thì chưa một trang web nào có điểm nổi trội. 8. Tổ chức hoạt động Với mục tiêu dài hạn của nhóm là lập ra một website giới thiệu, bán quần áo và các phụ kiện thời trang cho shop thời trang của nhóm với cơ sở dữ liệu lớn nhất, nhóm chúng tôi muốn xây dựng một website riêng biệt chỉ phục vụ việc mua sắm quần áo của lứa tuổi từ 15 đến 30 (và đã chia làm 3 nhóm như trên). Đây là độ tuổi mà chúng
Tài liệu liên quan