Báo cáo Thực tập tổng hợp tại công ty kính Kỳ Anh
Giữ vững và nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường là một điều rất khó khăn, nó đòi hỏi doanh nghiệp phải có các biện pháp tiếp cận thị trường một cách chủ động và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ đe doạ cũng như áp lực cạnh tranh trên thị trường. Để làm được điều này doanh nghiệp phải thực hiện sản xuất kinh doanh theo định hướng thị trường, theo khách hàng và phải áp dụng các hoạt động Marketing vào thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh trên thị trường, trong đó việc xây dựng và hoàn thiện một chính sách Marketing sẽ là công cụ cạnh tranh sắc bén và hiệu quả của doanh nghiệp để đi tới thanh công. Nhận thức được điều đó, trong quá trình thực tập em đã cố gắng tìm hiểu những hoạt động sản xuất kinh doanh của cơ sở, việc vận dụng các biện pháp chiến lược Marketing tại cơ sở như thế nào. Và trong quá trình thực tập em đã có thêm những kiến thức Marketing ngoài thực tiễn. Bản báo cáo thực tập tổng hợp sau đây là kết quả sau hai tháng thực tập tại công ty sản xuất kính Kỳ Anh. Do thời gian có hạn, sự hạn chế về kinh nghiệm và kiến thức nên bản báo cáo này có thể chưa phản ánh hết được thực trạng sản xuất, kinh doanh của công ty, rất mong có sự sữa chũa đóng góp của thầy cô.