Đề án Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty giầy LADODA

Trong nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, với những quy luật khắt khe của nền kinh tế. Những biến động thường xuyên của môi trường kinh doanh, của nhu cầu tiêu dùng là cơ hội của doanh nghiệp này nhưng cũng có thể là những thách thức to lớn đối với những doanh nghiệp khác. Do vậy, để có thể tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải biết khai thác tối đa những lợi thế của mình về tài chính, nhân sự.và đặc biệt là sử dụng công cụ Marketing. Thị trường là vấn đề quan trọng và có ý nghĩa quyết định sống còn đối với mỗi doanh nghiệp mà marketing là làm việc với thị trường. Như vậy, nó là một công cụ cực kỳ quan trọng. Ngoài việc giúp doanh nghiệp tạo ra thị trường cho mình, nó còn giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển thị trường đó. Marketing là những hoạt động có tính chất nghiệp vụ, kỹ thuật và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh, giao tiếp xã hội thông qua việc nghiên cứu, dự báo cầu thị trường, tìm ra các biện pháp nghiệp vụ kỹ thuật để điều khiển các dòng hàng hoá và dịch vụ nhằm thoả mãn nhu cầu đa dạng của thị trường. Một trong những công ty được thành lập trong những năm đổi mới nền kinh tế, công ty giầy LADODA đã và đang đứng vững, tiếp tục phát triển. Một trong những vấn đề mà công ty giầy LADODA đã và đang rất coi trọng là "làm thế nào để sản phẩm được tiêu thụ nhanh chóng. Thu được lợi nhuận tối đa và thoả mãn tốt nhu cầu của khách hàng".

doc53 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1189 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề án Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty giầy LADODA, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan