Đề án Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công nghệ thiết kế và lắp đặt Pano Quảng cáo ngoài trời ở công ty Quảng cáo Trẻ Hà Nộ

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế và khoa học công nghệ trên thế giới, con người cần nắm bắt thông tin nhanh chóng từng ngày từng giờ, để tránh lạc hậu về thông tin và sự rủi ro do thiếu thông tin. Quảng cáo cũng là một hình thức truyền tin, nhưng nó có những đặc điểm riêng. Cùng sánh vai với các ngành khác, thì quảng cáo cũng có sự phát triển nhanh chóng, ngày nay, nó được coi như là một ngành công nghiệp. Quảng cáo truyền đến mỗi ở chúng ta mọi nơi qua các phương tiện truyền tin như truyền hình, phát thanh, các phương tiện in ấn, quảng cáo ngoài trời, phương tiện giao thông, biểu trưng, bao bì logo. Trong đó quảng cáo ngoài trời có sức thu hút tương đối lớn, với chi phí phần nghìn là nhỏ và được các doanh nghiệp sử dụng tương đối nhiều. Nó xuất hiện hầu hết trong các chiến dịch quảng cáo của các doanh nghiệp. Với những ưu điểm của nó như có thời gian tồn tại lâu dài, khả năng lựa chọn địa lý cao, có khả năng tấn công vào thị trường mục tiêu theo lãnh thổ, chi phí phần nghìn thấp. Quảng cáo ngoài trời là phương thức quảng cáo mà các doanh nghiệp đều hướng tới. Do các doanh nghiệp chưa có kế hoạch quảng cáo, có doanh nghiệp chỉ biết quảng cáo một cách thụ động khi thấy các đối thủ cạnh tranh quảng cáo, chưa xác định mục tiêu và mục đích quảng cáo. Vì vậy việc phân tích thực trạng quảng cáo của các công ty cần phải được xem xét và có các giải pháp.

doc37 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1234 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề án Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công nghệ thiết kế và lắp đặt Pano Quảng cáo ngoài trời ở công ty Quảng cáo Trẻ Hà Nộ, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan