Đề tài Chiến lược phát triển thương hiệu Harnn và Thann của công ty cổ phần mềm thiên nhiên năm 2008

(Bản scan) "Hữu xạ tự nhiên hương" - đã lâu lắm rồi trong truyền thống kinh doanh của con người Việt Nam, chúng ra luôn có ý niệm cho rằng nếu chúng ta cung cấp sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao thì tự khắc khách hàng sẽ biết và tìm đến, không cần sự phô trương, quảng cáo. Đó cũng chính là quan điểm Marketing hướng về sản phẩm mà hầu như các doanh nghiệp Việt Nam đang áp dụng.

pdf73 trang | Chia sẻ: vietpd | Lượt xem: 1382 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Chiến lược phát triển thương hiệu Harnn và Thann của công ty cổ phần mềm thiên nhiên năm 2008, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan