Trong cuộc sống mỗi cá nhân, gia đình đều có những ước mơ, dự định cho bản thân và gia đình, ước mơ cho tương lai học vấn của con trẻ, một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, du lịch đây đó hay tương lai hưu trí thảnh thơi. Tuy nhiên, cuộc sồng luôn tồn tại những rủi ro không thể lường trước được và chúng có thể xảy ra với bất cứ ai, bất cứ độ tuổi nào. Những rủIi ro này có thể là : Bệnh tật, tai nạn, mất sớm, thậm chí sống quá thọ mà không có sự chuẩn bị đầy đủ nào về tài chính
Bảo hiểm nhân thọ là một công cụ rất hữu hiệu giúp mỗi cá nhân và gia đình đảm bảo an toàn tài chính trong những trường hợp trên
Đảm bảo tương lai học vấn của con em
Đảm bảo những kế hoạch của cá nhân và gia đình trong tương lai : Lập gia đình, sinh con, mua nhà, tạo vốn kinh doanh, báo hiếu cha mẹ
Đảm bảo cho tương lai hưu trí : có cuộc sống thỏa mái, độc lập tài chính , đi du lịch
Hiểu rõ những tâm tư của khách hàng, công ty bảo hiểm Prudential đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm để đáp ứng kịp thời những mục đích khác nhau của khách hàng
Công ty bảo hiểm Prudential đã cố gắng hướng cho những khách hàng mục tiêu đến một lợi ích tốt nhất, để thực hiện mục tiêu đó chúng tôi đang và đã tiến hành chiến lược xúc tiến các sản phẩm của mình đi vào trong cuộc sống của khách hàng để họ hiểu hơn về công ty chúng tôi và đặt niềm tin vào chúng tôi “Bảo vệ cuộc sống và tài chính của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi”
30 trang |
Chia sẻ: hongden | Lượt xem: 2746 | Lượt tải: 5
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Chiến lược xúc tiến các sản phẩm bảo hiểm của Prudential, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN
BỘ MÔN MARKETING CĂN BẢN
&
TÊN ĐỀ TÀI TIỂU LUẬN:
CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN
CÁC SẢN PHẨM BẢO HIỂM CỦA PRUDENTIAL
GVHD : GV.Nguyễn Văn Trung
SVTH : Đinh Thị Thục Đoan
TP.HCM, Ngày 01 tháng 06 năm 2009
MỤC LỤC
TRANG
LỜI MỞ ĐẦU
CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN 1
Khái niệm xúc tiến 1
Mục đích của xúc tiến 1
Các thành phần trong hỗn hợp xúc tiến 1
Tầm quan trọng của xúc tiến 1
Những lợI ích của xúc tiến 2
CHƯƠNG 2 : CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN CÁC SẢN PHẨM
BẢO HIỂM CỦA PRUDENTIAL 2
Sự hình thành và phát triển của công ty
Bảo Hiểm (BH) Prudential 2
Sự hình thành 2
Sự phát triển 3
Logo của công ty 4
Phương châm hoạt động 4
Văn phòng đại diện 4
Tình hình hoạt động của công ty BH Prudential 5
Chiến lược xúc tiến các sản phẩm BH của Prudential 5
Nhu cầu của khách hàng 5
Giới thiệu về sản phẩm 6
Quảng cáo sản phẩm 15
Tuyên truyền và quan hệ công chúng 16
Khuyến mãi 17
Những hoạt động giao dịch 19
CHƯƠNG 3 : GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN
CÁC SẢN PHẨM BH CỦA PRUDENTIAL 21
Những ưu điểm và nhược điểm trong chiến lược xúc tiến
các sản phẩm BH của Prudential 21
Những ưu điểm 21
Những nhược điểm 22
Những thuận lợi và thách thức trong chiến lược xúc tiến
các sản phẩm BH của Prudential 22
Những thuận lợi 22
Những thách thức 23
Những giải pháp thúc đẩy chiến lược xúc tiến
các sản phẩm BH của Prudential 24
KẾT LUẬN
TÀI LIỆU THAM KHẢO
LỜI MỞ ĐẦU
Trong cuộc sống mỗi cá nhân, gia đình đều có những ước mơ, dự định cho bản thân và gia đình, ước mơ cho tương lai học vấn của con trẻ, một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, du lịch đây đó hay tương lai hưu trí thảnh thơi. Tuy nhiên, cuộc sồng luôn tồn tại những rủi ro không thể lường trước được và chúng có thể xảy ra với bất cứ ai, bất cứ độ tuổi nào. Những rủIi ro này có thể là : Bệnh tật, tai nạn, mất sớm, thậm chí sống quá thọ mà không có sự chuẩn bị đầy đủ nào về tài chính
Bảo hiểm nhân thọ là một công cụ rất hữu hiệu giúp mỗi cá nhân và gia đình đảm bảo an toàn tài chính trong những trường hợp trên
Đảm bảo tương lai học vấn của con em
Đảm bảo những kế hoạch của cá nhân và gia đình trong tương lai : Lập gia đình, sinh con, mua nhà, tạo vốn kinh doanh, báo hiếu cha mẹ
Đảm bảo cho tương lai hưu trí : có cuộc sống thỏa mái, độc lập tài chính , đi du lịch
Hiểu rõ những tâm tư của khách hàng, công ty bảo hiểm Prudential đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm để đáp ứng kịp thời những mục đích khác nhau của khách hàng
Công ty bảo hiểm Prudential đã cố gắng hướng cho những khách hàng mục tiêu đến một lợi ích tốt nhất, để thực hiện mục tiêu đó chúng tôi đang và đã tiến hành chiến lược xúc tiến các sản phẩm của mình đi vào trong cuộc sống của khách hàng để họ hiểu hơn về công ty chúng tôi và đặt niềm tin vào chúng tôi “Bảo vệ cuộc sống và tài chính của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi”
Bài viết sau đây tìm hiểu về chiến lược xúc tiến các sản phẩm của công ty bảo hiểm Prudential
Bài viết không thể tránh khỏi những sơ suất và thiếu sót, rất mong nhận được sự góp ý của Giảng viên. Ng ười viết chân thành cảm ơn sự góp ý của Giảng viên để có thể hoàn thiện hơn trong những bài viết sau.
Người viết
Đinh Thị Thục Đoan
CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN
Khái niệm xúc tiến
Xúc tiến là những nỗ lực của doanh nghiệp để thông tin, thuyết phục, nhắc nhở và khuyến khích khách hàng mua sản phẩm, cũng như hiểu rõ về doanh nghiệp. Nhờ xúc tiến mà doanh nghiệp có thể bán ra nhiều hơn và nhanh hơn.
Những hoạt động xúc tiến này được thể hiện qua nhãn hiệu, bao bì, gian hàng trưng bày, bán hàng cá nhân, dịch vụ khách hàng, hội chợ, cuộc thi và những thông điệp qua các phương tiện thông tin (như báo chí, truyền hình,truyền thanh, thư, áp phích)
Mục đích của xúc tiến
Thông báo cho khách hàng mục tiêu về sự có mặt của sản phẩm của công ty trên thị trường. Những sản phẩm tốt nhất vẫn sẽ là thất bại nếu không ai biết nó có trên thị trường. Cho nên một trong những mục tiêu chủ yếu của xúc tiến là tìm cách thông tin liên tục trên thị trường.
Khuyến khích khách hàng mua sản phẩm, thúc đẩy mua nhanh hơn và nhiều hơn
Để so sánh cho khách hàng thấy được sản phẩm của doanh nghiệp khác với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
Thuyết phục khách hàng tin tưởng và mua sản phẩm của doanh nghiệp
Nhắc nhở khách hàng về sự có sẵn và những lợi ích của sản phẩm. Các doanh nghiệp tung ra hàng ngàn thông điệp tràn ngập trên thị trường nhằm lôi kéo khách hàng và hình thành thị trường mới cho sản phẩm
Các thành phần trong hỗn hợp xúc tiến
Hiện nay, các công ty thường thực hiện các hoạt động truyền thông Marketing đến khách hàng, các giới trung gian và những giới công chúng khác bằng một hỗn hợp truyền thông Marketing Mix, hay còn gọi là hỗn hợp xúc tiến gồm có năm công cụ chủ yếu :
Quảng cáo (Advertising)
Tuyên truyền và quan hệ công chúng (Publicity & Public Relations)
Khuyến mãi (Sales Promotion)
Bán hàng trực tiếp (Personal Selling)
Marketing trực tiếp ( Direct Marketing)
Tầm quan trọng của xúc tiến
Xúc tiến là một yếu tố trọng yếu của Marketing Mix. Một hỗn hợp xúc tiến hiệu quả sẽ có những đóng góp quan trọng cho sự thành công của chiến lược Marketing. Tạo sự khác biệt cho sản phẩm, phân khúc thị trường, thúc đẩy tiêu thụ, xây dựng nhãn hiệutất cả đều cần hoạt động xúc tiến. Đới với những sản phẩm mới, trước hết cần phải thông
tin về kiểu dáng và những đặc trưng để xây dựng thái độ tốt của khách hàng đối với chúng. Đối với những sản phẩm đã khách hàng nhận biết cần tập trung thuyết phục thay đổi nhận thức để được ưu thích hơn. Đối với những sản phẩm thông dụng cần sự nhắc nhở để gia tăng sự tin cậy đã có của người tiêu thụ.
Những lợi ích của xúc tiến
Xây dựng hình ảnh cho công ty và sản phẩm
Thông tin về những đặc trưng của sản phẩm
Xây dựng nhận thức về sản phẩm mới
Quảng bá sản phẩm hiện có
Tái định vị hình ảnh hoặc công dụng của những sản phẩm bán chậm hay bão hòa
Tạo sự hăng hái cho các thành viên phân phối
Giới thiệu các điểm bán
Thuyết phục khách hàng thay đổi sản phẩm
Thúc đẩy khách hàng mua
Chứng minh sự hợp lí của giá bán
Giải đáp thắc mắc của khách hàng
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng
Cung cấp dịch vụ sau khi bán cho khách hàng
Duy trì sự trung thành nhãn hiệu
Tạo thế thuận lợi cho công ty so với đối thủ
CHƯƠNG 2 : CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN SẢN PHẨM BẢO HIỂM CỦA PRUDENTIAL
Sự hình thành và phát triển công ty bảo hiểm (BH) Prudential
Sự hình thành
Tập đoàn Prudential toàn cầu
Được thành lập năm 1848 tại Luân Đôn, Prudential là một trong những tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ tài chính và quản lý tài sản tại Vương quốc Anh, Mỹ và Châu Á. Prudential đã hoạt động bảo hiểm nhân thọ tại Anh 160 năm.
Prudential Châu Á
Prudential có lịch sử phát triển lâu dài tại Châu Á trong hơn 80 năm. Hiện nay Prudential đang có các đơn vị kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Mã Lai, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Đài Loan, Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.
Tại Việt Nam
Prudential cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam , Prudential đã chính thức khai trương các văn phòng đại diện từ năm 1995 và được chính phủ Việt Nam cấp giấy phép đầu tư vào tháng 10 năm 1999 (Giấy phép đầu tư số : 2138/GP do Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư cấp ngày 29/10/1999)
Sự phát triển
Hiện nay, Prudential có trên 20 triệu khách hàng khắp thế giới và quản lý các quỹ với tổng trị giá trên 530 tỉ đô la Mỹ (267 tỉ bảng Anh).
Sự phối hợp hoạt động chặt chẽ của các đơn vị kinh doanh trên khắp thế giới đã giúp Prudential tận dụng được lợi thế từ nhu cầu tích lũy tài sản và nhu cầu thu nhập hưu trí ngày càng tăng của khách hàng. Qui mô hoạt động toàn cầu và thu nhập từ các khu vực địa lý và các sản phẩm đa dạng đã mang lại cho Prudential ưu thế vượt trội.
Tập đoàn Prudential hiện đang sở hữu các thương hiệu uy tín sau:
Tại Vương quốc Anh, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ và quỹ hưu trí hàng đầu cung cấp các sản phẩm tài chính cá nhân đa dạng.
M&G, công ty quản lý quỹ đầu tư tại Châu Âu và Vương quốc Anh của Tập đoàn Prudential, hiện quản lý các quỹ trị giá hơn 330 tỉ đô la Mỹ (tương đương 167 tỉ bảng Anh).
Jackson National Life, được Prudential thu mua vào năm 1986, là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu cung cấp các sản phẩm tiết kiệm dài hạn và tích lũy hưu trí cho khách hàng cá nhân và khách hàng là các tổ chức kinh tế trên toàn nước Mỹ.
Prudential Châu Á là công ty bảo hiểm nhân thọ Châu Âu hàng đầu tại Châu Á với các đơn vị kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và quản lý quỹ đầu tư tại 13 thị trường.
Chỉ trong một thập niên phát triển mạnh mẽ và bền vững, Prudential đã trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ Châu Âu hàng đầu trong vùng xét về quy mô thị trường và số đơn vị được xếp vào 1 trong 5 vị trí hàng đầu trên thị trường; đồng thời, Prudential Châu Á cũng đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực quản lý quỹ đầu tư tại Châu Á. Prudential Châu Á đã xây dựng được một thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá cao trong khu vực có đặc điểm địa lý và văn hóa đa dạng này.
TạI Việt Nam : Kể từ năm đầu tiên được cấp giấy phép đến nay, Prudential đã 3 lần tăng vốn đầu tư. Mở đầu vớI số vốn 15 triệu đô la Mỹ, Prudential đã tăng lên 40 triệu (6/2001), 61 triệu (10/2002). Sau khi đã góp đủ số vốn 61 triệu đô la Mỹ sớm hơn dự định trong tháng 9/2003, vào tháng
11/2003 thêm một lần nữa Prudential đã quyết định tăng vốn đầu tư lên 75 triệu đô la Mỹ. Với khả năng tài chính vững chắc, Prudential Việt Nam đã và đang tiếp tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng, đa dạng hóa sản phẩm và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của một tập đoàn BH thế giới với một bề dày kinh nghiệm hiếm có.
Logo của công ty
Prudential - “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”
Phương châm hoạt động
Sự thành công của Prudential bắt nguồn từ nguyên tắc hoạt động “Chính trực - Công bằng - Dịch vụ hoàn hảo”
Phương châm phục vụ của Prudential là “ Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu”. Prudential nhận thức rằng chỉ có lắng nghe chúng tôi mới thật sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó chúng tôi có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu của họ.
Văn phòng đại diện
Thành phố Hồ Chí Minh
Trụ sở chính
Saigon Trade Center
Tầng 25, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP. HCM,
Pru-Plaza,
2- 4 Bến Cần Giuộc, Quận 8, TP. HCM
Hà Nội
239 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy,
Trung tâm Thương mại Tràng tiền
Tầng 6,
24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm,
TP. Hà NộI
Một số tỉnh thành khác
Thái Nguyên,Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hải Phòng ,Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng ,Bình Định , Đak Lak, Khánh Hòa ,Bình Thuận , Bình Dương, Lâm Đồng,Vũng Tàu, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau.
Tình hình hoạt động của công ty BH Prudential
Những con số ấn tượng
4.269 tỷ VNĐ doanh thu phí BH
1.353 tỷ VNĐ lợi nhuận trước thuế
3.2 triệu hợp đồng
40.000 nhân viên và tư vấn
130 văn phòng chi nhánh
63 tỉnh thành
41,6% thị phần doanh thu phí BH
Prudential Việt Nam là công ty BH nhân thọ hiện nay có số lượng sản phẩm BH đa dạng nhất, từng giớI thiệu ra thị trường 19 sản phẩm chính, 20 sản phẩm hỗ trợ và 8 sản phẩm trọn gói. Thực hiện nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiện.
Thị phần phí BH: Dẫn đầu là Prudential chiếm 41,6% tính theo doanh thu phí bảo hiểm. Đứng thứ hai là Bảo Việt Nhân thọ với 36,5%, tiếp theo là Manulife với 10,58% thị phần. Các doanh nghiệp còn lại gồm AIA, Daiichi, ACE và Prévoir chiếm thị phần lần lượt là 6,1%, 4,36%, 0,61% và 0,2%.
Doanh thu phí BH của các hợp đồng khai thác mới trên thị trường đạt hơn 663 tỉ đồng, trong đó Prudential chiếm 47,95%, Bảo Việt giảm còn 21,54%. AIA vượt lên chiếm vị trí thứ ba với 14,05%, Manulife 9,74% và Bảo Minh-CMG 6,72%.
Với những con số trên Prudential Việt Nam _ tự hào dẫn đầu thị trường nhân thọ Việt Nam
Chiến lược xúc tiến sản phẩm BH của Prudential
Nhu cầu của khách hàng
Cho dù bạn là người Việt, người nước ngoài hay là lãnh đạo của một Công ty , Tổ chức đang hoạt động tại Việt Nam, Prudential đều có những giải pháp được nghiên cứu và thiết kế linh hoạt để có thể đáp ứng nhu cầu bảo hiểm đa dạng cho chính bạn, cho những người thân trong gia đình và cho cả những nhân viên nòng cốt của bạn.
Bạn mong muốn:
Lập một kế hoạch giúp bảo vệ an toàn tài chính suốt đời nhưng vẫn tích lũy được tài sản cho con cháu?
Đảm bảo một tương lai học vấn vững chắc cho đứa con thân yêu bay cao, bay xa hơn nữa trên con đường học vấn và lập nghiệp?
Vui hạnh phúc riêng vẫn không quên chu toàn trách nhiệm đối với bậc sinh thành?
Xây dựng một tương lai vững chắc với những kế hoạch ngắn, trung và dài hạn được hoạch định theo từng giai đoạn khác nhau của cuộc đời như: lập gia đình, mua nhà, mua xe, đi du lịch, nuôi dạy con cái trưởng thành...?
Chu toàn trách nhiệm tài chính ngay trong giai đoạn sung túc nhất của mình?
Tích lũy được một khoản tài chính linh hoạt với giá trị đáo hạn gấp rưỡi, gấp đôi hoặc gấp ba số tiền tham gia nhằm đáp ứng những nhu cầu thay đổi của bạn và gia đình?
Một cuộc sống an tâm trong hiện tại và an nhàn tuổi về hưu để vui vầy cùng con cháu?
Một sự chăm sóc hoàn hảo về tài chính cho từng giai đoạn quan trọng khác nhau trong cuộc đời của một người vợ, người mẹ; và một sự bảo vệ toàn diện cho người phụ nữ trước những bất trắc của ngày mai?
Xây dựng một kế hoạch tài chính để luôn sẵn sàng để đối mặt với những lo toan bộn bề trong cuộc sống hàng ngày: lo khi bệnh tật ốm đau, lo khi rủi ro do tai nạn?
Có một chương trình góp phần xây dựng nên một chính sách phúc lợi hoàn hảo cho nhân viên để họ luôn có được sự an tâm, đem hết nhiệt tình chung sức vào sự phát triển của tổ chức, công ty mình; và đồng thời vẫn được hoàn phí khi đáo hạn?
Thêm vững tin về an toàn tài chính cho bản thân và gia đình?
Được tăng cường khả năng bảo vệ an toàn tài chính khi chẳng may gặp tai nạn?
Được tự chủ về tài chính và không trở thành gánh nặng cho gia đình trước những rủi ro về bệnh hiểm nghèo?
Hoàn toàn vững tin về nguồn tài chính vững chắc cho những kế hoạch tương lai của đứa con thân yêu sẽ đảm bảo thực hiện được cho dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra với mình đi chăng nữa?
Giảm gánh âu lo và chuẩn bị một nguồn tài chính cần thiết nhằm trang trải các chi phí điều trị bệnh đang ngày càng gia tăng?
Tạo thêm một điểm tựa cho bạn và “một nửa kia” của mình để giảm bớt gánh nặng về tài chính và an tâm vượt qua giai đoạn khó khăn nếu chẳng may gặp phải những rủi ro trong cuộc sống
Giới thiệu về sản phẩm
Những sản phẩm chính
Phú- An Hưởng Thịnh Vượng
Cuộc sống của chúng ta luôn có những biến đổi không ngừng, những dự định và mong ước cũng vì thế mà đôi khi thay đổi theo guồng quay của cuộc sống. Và chắc hẳn không ít hơn một lần bạn từng mơ ước có được một nguồn tài chính vững chắc cũng như có được một cơ hội đầu tư, tiết kiệm lâu dài một cách an toàn có thể đáp ứng được những thay đổi này.
Với Phú- An Hưởng Thịnh Vượng, bạn được:
Bảo vệ tài chính toàn diện: trước những rủi ro tai nạn, nằm viện, phẫu thuật hoặc bệnh lý nghiêm trọng.
Linh hoạt trong việc thay đổi số tiền bảo hiểm, và phí bảo hiểm để phù hợp với nhu cầu bảo vệ cũng như tình hình tài chính trong từng giai đoạn của cuộc sống.
Toàn quyền trong việc rút trước một phần giá trị tài khoản hợp đồng; lựa chọn phương thức đóng phí; gia tăng khả năng tích lũy tài chính với quyền đầu tư thêm.
Một số thông tin cần thiết về sản phẩm:
Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung
Độ tuổi tham gia: 0 – 60
Độ tuổi tối đa khi kết thúc hợp đồng: 70
Thời hạn hợp đồng: 10 năm hoặc 20 năm
Phương thức đóng phí: Phí thông thường hoặc Phí đơn kỳ.
Phí tối thiểu: 3 triệu đồng (phí thông thường); 25 triệu đồng (phí đơn kỳ)
Phú-An Gia Hưu Trí
"Nghỉ hưu không phải là dấu chấm hết.
mà là sự khởi đầu của những năm tháng thong dong"
Các quyền lợi bạn nhận được khi tham gia Phú-An Gia Hưu Trí:
Quyền lợi hưu trí bảo đảm được chi trả hàng quý trong suốt thời hạn nghỉ hưu, bằng: 100% số tiền BHcho Thời hạn nhận quyền lợi hưu trí là 10 năm; 200% STBH cho Thời hạn nhận quyền lợi hưu trí là 20 năm; và 300% STBH cho Thời hạn nhận quyền lợi hưu trí là 30 năm.
Quyền lợi tiền mặt, bằng 50% số tiền BH và toàn bộ bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng (đã công bố), sẽ được chi trả ngay khi thời hạn bảo hiểm kết thúc.
Linh hoạt trong việc lựa chọn thời hạn đóng phí: đóng phí thường hoặc đóng phí ngắn hạn.
Quyền lợi bảo vệ toàn diện cho bản thân và gia đình trong suốt khoảng thời gian còn làm việc với quyền lợi bảo hiểm chính và các quyền lợi bảo hiểm của các sản phẩm bổ trợ.
Mức giảm phí bảo hiểm hấp dẫn đối với hợp đồng có số tiền bảo hiểm lớn.
Phú-An Gia Hưu Trí: An tâm vui hưởng cuộc sống nghỉ hưu.
Một số thông tin cần thiết về sản phẩm:
Thuộc nhóm các sản phẩm bảo hiểm chính.
Có tham gia chia lãi (bảo tức tích lũy, lãi chia cuối hợp đồng và giá trị hoàn lại)
Độ tuổi khi tham gia bảo hiiểm: 18-60 tuổi,
Độ tuổi cao nhất tại thời điểm kết thúc thời hạn bảo hiểm là 70 tuổi.
Độ tuổi cao nhất tại thời điểm kết thúc thời hạn chi trả quyền lợi hưu trí là 100 tuổi.
Thời hạn hợp đồng: bằng Thời hạn bảo hiểm + Thời hạn nhận quyền lợi hưu trí: 20 đến 55 năm
Phú-An Gia Thành Tài
Cho con học vấn là cho con tương lai rộng mở!
Với Phú-An Gia Thành Tài, bạn hoàn toàn yên tâm vì những giải pháp bảo vệ tài chính được hoạch định chặt chẽ theo từng bước đi trên con đường học vấn của con bạn.
Các quyền lợi chính của Phú-An Gia Thành Tài
Sản phẩm bảo hiểm giáo dục đầu tiên trên thị trường cung cấp quyền lợi bảo vệ cho người trụ cột gia đình, là Bố (hoặc Mẹ) của cháu bé.
Quyền lợi học vấn được thiết kế linh động với nhiều lựa chọn thời điểm chi trả ở độ tuổi con bạn học cấp 2, cấp 3, đại học hay khởi
nghiệp.
Tổng quyền lợi học vấn được chi trả lên đến 120% số tiền bảo hiểm. Đặc biệt, quyền lợi học vấn này vẫn được đảm bảo chi trả trong truờng hợp sự cố không may xảy ra đối với Người được bảo hiểm, cũng là người trụ cột gia đình.
Cơ hội được hưởng bảo tức tích lũy cộng với khoản lãi chia cuối hợp đồng.
Không chỉ bạn mà cả người hôn phối và con của bạn cũng có cơ hội được cung cấp sự bảo vệ trong cùng một hợp đồng.
Một số thông tin cần biết về sản phẩm
Thuộc nhóm các sản phẩm bảo hiểm chính.
Có tham gia chia lãi (có bảo tức tích lũy – có giá trị hoàn lại).
Độ tuổi Người được bảo hiểm: 18 - 55 tuổi.
Thời hạn đóng phí: 6 - 18 năm.
Thời hạn hợp đồng: 10 - 22 năm.
Phú-An Gia Tích Lũy Định Kỳ
Bạn muốn xây dựng một tương lai vững chắc với những kế hoạch ngắn, trung và dài hạn được hoạch định theo từng giai đoạn khác nhau của cuộc đời: lập gia đình, mua nhà, mua xe, đi du lịch, nuôi dạy con cái trưởng thành...
Để thực hiện những mục tiêu tốt đẹp đó, bạn tự hỏi làm thế nào để có những khoản thu nhập cụ thể vào những thời điểm nhất định theo theo kế hoạch bạn đã đề ra. Đồng thời, bạn cũng tự hỏi làm thế nào để cuộc sống của bạn và gia đình luôn ổn định trước những rủi ro không lường trước được.
Lắng nghe và thấu hiểu ước vọng của bạn, Công ty BHNT Prudential Việt Nam mang đến sản phẩm “Phú-An gia Tích lũy Định kỳ”, một sản phẩm bảo hiểm ưu việt vừa cung cấp quyền lợi tiền mặt trả định kỳ cộng với bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng giúp bạn thực hiện các kế hoạch ngắn, trung hay dài hạn vừa bảo vệ an toàn tài chính cho bạn và gia đình trước những rủi ro của cuộc sống.
Các quyền lợi chính của Phú-An Gia Tích Lũy Định Kỳ
Để thực hiện các kế hoạch ngắn hạn, bạn có:
Quyền lợi tiền mặt trả định kỳ:
Kể từ năm thứ tư của hợp đồng, vào những ngày đáo niên mỗi 2 năm (ngoại trừ ngày đáo hạn hợp đồng), bạn sẽ nhận được 15% số tiền bảo
hiểm. Với khoản tiền này, bạn hoàn toàn yên tâm thực hiện những kế hoạch ngắn hạn của mình.
Quyền lợi khi đáo hạn hợp đồng:
Vào ngày đáo hạn hợp đồng, bạn sẽ nhận được khoản tiền bằng với tổng tỷ lệ phần trăm của quyền lợi tiền mặt trả định kỳ đã được chi trả trước đó cộng với bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồ