Đề tài Giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh hướng về xuất khẩu sản phẩm may mặc sang thị trường EU- Ứng dụng tại công ty may Chiến Thắng

Trong hơn 15 năm đổi mới chuyển đổi từ cơ chế kế hoạch hoá tập trung sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của Nhà nước, nền kinh tế Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng và rút ra được những bài học thực tiễn quý báu cho quá trình công nghiệp hoá- hiện đại hoá. Kinh tế thị trường đòi hỏi sự gắn bó mật thiết giữa sản xuất và tiêu dùng, cho nên đưa sản phẩm ra thị trường và được khách hàng chấp nhận luôn là vấn đề quan trọng đối với các doanh nghiệp. Ngày nay, xu thế quốc tế hoá và toàn cầu hoá đang diễn ra nhanh chóng, sâu rộng trên nhiều lĩnh vực trong khi Việt Nam đang bước đầu mở cửa, hội nhập với khu vực và toàn cầu, thì vấn đề sản xuất, xuất khẩu . có ý nghĩa rất to lớn đối với sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt, khi mà các doanh nghiệp cùng ngành cạnh tranh ngày càng quyết liệt đòi hỏi mỗi doanh nghiệp muốn đứng vững và phát triển một mặt phải củng cố thị trường đã có, mặt khác phải tìm kiếm và xuất khẩu ra thị trường mới trên thế giới. Marketing xuất khẩu sẽ đóng vai trò thiết yếu trong thành công hay thất bại của các công ty trên thương trường quốc tế.

doc70 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1210 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh hướng về xuất khẩu sản phẩm may mặc sang thị trường EU- Ứng dụng tại công ty may Chiến Thắng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan