Đề tài Giải pháp về xây dựng và thiết kế một số mẫu quảng cáo trên báo của báo Tiền Phong

Hiện nay trước xu thế kinh tế thị trường mở cửa, các nhà kinh doanh đứng trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Việc tìm cho sản phẩm của mình một chỗ đứng trên thị trường ngày nay là một hoạt động hết sức phức tạp và khó khăn, với sự đòi hỏi ngày càng cao . Người sản xuất không chỉ cứ chú ý đến chất lượng hàng hoá là đủ theo kiểu “hữu xạ tự nhiên hương” mà họ còn phải chú ý đến một loạt các yếu tố khác nhằm đẩy mạnh kết quả bán hàng.Trong số đó, quảng cáo là một công cụ quan trọng giúp các doanh nghiệp theo đuổi các mục tiêu của mình. Nó cũng đóng góp một ngân sách đáng kể trong GDP cả nước.Vì vậy mà chúng ta thấy ngày càng nhiều những quảng cáo xuất hiện ở khắp mọi nơi, trên các phương tiện thông tin đại chúng trong đó báo chí chiếm một phần đáng kể. Hơn thế nữa bên cạnh việc giúp khuếch trương sản phẩm quảng cáo còn có vai trò kinh tế quan trọng trong việc duy trì sự sống của một tờ báo, là nguồn thu nhập chính nó.Tuy nhiên quá trình quảng cáo trên báo chí là một chuỗi các hoạt động phức tạp đi từ việc liên hệ với doanh nghiệp cần quảng cáo đến việc lập kế hoạch và các hoạt động thực hiện kế hoạch. Đó chính là lý do khiến em chọn đề tài “Giải pháp về xây dựng và thiết kế một số mẫu quảng cáo trên báo của báo Tiền Phong”. Đề án này của em có đề cập tới những lý thuyết chung về xây dựng và thiết kế quảng cáo trên báo cũng như một số thực tiễn trên báo Tiền Phong, đơn vị phương tiện truyền thông mà em nghiên cứu.Đồng thời, qua đó em cũng đề ra một số giải pháp theo ý kiến cá nhân em để nâng cao hiệu quả quảng cáo trên báo .

doc40 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1238 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Giải pháp về xây dựng và thiết kế một số mẫu quảng cáo trên báo của báo Tiền Phong, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan