Đề tài Kế hoạch Marketing của Công ty gạch ốp lát Hà Nội

Công ty gạch ốp lát Hà Nội là một DN nhà nước trực thuộc tổng công ty thuỷ tinh và gốm sứ xây dựng – Bộ xây dựng, thành lập năm 1994. Trụ sở tại phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với tổng vốn đầu tư 130 tỷ đồng được thực hiện trong vòng 3 năm từ 1994-1997, công ty đã có 2 dây chuyền sản xuất với tổng công suất 3 triệu m2/năm vào năm 1998. Tháng 12 năm 1998 đến cuối năm 1999 công ty cung ứng ra thị trường 200.000m2 gạch ốp lát các loại Từ đầu năm 2000 đến nay, đầu tư máy móc trung bình sản lượng công ty đạt 130% công suất thiết kế, ứng với trung bình trên 360.000 m2 gạch/tháng. Năm 2000 mở thêm một nhà máy tại Hải Dương với công suất thiết kế 2,5 triệu m2. Từ khi thành lập tới nay công ty đã từng bước hoàn thiện và đi lên, đến nay với tổng giá trị xấp xỉ 320 tỷ đồng. Hàng năm cung ứng ra thi trường trong và ngoài nước tối đa 8 triệu m2 gạch/năm. Công ty đang cung cấp gạch ốp lát mang thương hiệu Viglacera đến 64 tỉnh, thành phố trong cả nước. Với 100 tổng đại lý và trên 5000 của hàng bán lẻ, công ty đã xuất khẩu sang thị trường một số nước: Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Philippin, Malaysia, Myanma, Ukraine, Angola

docx12 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1647 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Kế hoạch Marketing của Công ty gạch ốp lát Hà Nội, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan