Đề tài Một số biện pháp nâng cao doanh số bán hàng tại công ty Cổ phần Đầu tư An Phong

Với quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế theo cơ chế thị trường hiện nay cơ hội kinh doanh được mở ra cho tất cả các thành phần kinh tế tạo nên một môi trường cạnh tranh ngày càng sôi nổi giữa các doanh nghiệp. Để tồn tại và phát triển trong môi trường cạnh tranh ngày càng trở nên khác biệt các chủ doanh nghiệp cần làm gì? Khi đất nước gia nhập WTO thì nền kinh tế thị trường đang ngày càng khốc liệt và hiện nay vấn đề tăng doanh số bán hàng không chỉ là mối quan tâm cả tất cả đơn vị kinh tế mà còn là mối quan tâm của mọi người. Doanh nghiệp cần phải chủ động tích cực đổi mới công nghệ, đặc biệt là trong việc bán hàng và quản trị bán hàng. Siêu thị là một hình thức dịch vụ hiện đại, văn minh, lịch sự đang được tầng lớp dân cư chấp nhận. Việc hình thành các siêu thị hiện nay là phù hợp yêu cầu khách quan, phù hợp với chính sách của Đảng và Nhà nước đang thúc đẩy việc cải tiến công tác bán hàng. Ngoài ra, để tăng doanh thu, đồng thời tiết kiệm chi phí, nhằm tăng lợi nhuận, doanh nghiệp phải có biện pháp quản lý tốt và sử dụng hiệu quả tài sản cố định.

doc38 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1431 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Một số biện pháp nâng cao doanh số bán hàng tại công ty Cổ phần Đầu tư An Phong, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan