Đề tài Một số giải pháp cơ bản nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Cổ phần Dệt 10/10

Qua nghiên cứu lý luận và thực tiễn cho thấy đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm là vấn đề mang tính cấp thiết và có ý nghĩa sống còn đối với doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thị trường.Công tác tiêu thụ sản phẩm khâu cuối cùng và có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của quá trình sản xuất kinh doanh.Tiêu thụ sản phẩm đạt hiệu quả cao là điều kiện để doanh nghiệp nhanh chóng thu vốn, rút ngắn chu kì kinh doanh, một mặt góp phần tăng doanh thu và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp không ngừng duy trì và mở rộng thị trường. Nhận thức được tầm quan trọng của công tác tiêu thụ sản phẩm, trong quá trình thực tập tạị Công ty Cổ phần Dệt 10/10, tôi đã chọn đề tài làm luận văn tốt nghiệp là: "Một số giải pháp cơ bản nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Cổ phần Dệt 10/10". Nội dung của luận văn gồm: Phần I : LÝ LUẬN CHUNG VỀ CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP TRONG CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG Phần II : PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT 10/10 Phần III : MỘT SỐ GIẢI PHÁP CƠ BẢN NHẰM ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT 10/10. Do thời gian và trình độ lý luận, cũng như kinh nghiệm thực tế còn hạn chế, do vậy bản luận văn này chắc chắn không tránh khỏi những sai sót. Tôi rất mong được sự góp ý, chỉ bảo của các thầy cô và các cô chú trong Công ty để bài viết được hoàn thiện hơn Tôi xin chân thành cảm ơn thầy giáo hướng dẫn PGS -TS Trần Ngọc Chương - Chủ nhiệm Khoa Hướng nghiệp - Trường Đại học Quản Lý và Kinh Doanh, cùng các cán bộ phòng Kinh doanh Công ty Cổ phần Dệt 10/10 đã tận tình chỉ bảo giúp đỡ tôi hoàn thành đề tài này.

doc45 trang | Chia sẻ: oanhnt | Lượt xem: 1349 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Một số giải pháp cơ bản nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Cổ phần Dệt 10/10, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan