Đề tài Một số giải pháp tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận kinh doanh trực tiếp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn quốc tế Asean

Với những tín hiệu lạc quan về số lượng khách du lịch gia tăng năm 2000, Trên hai triệu lượt khách du lịch quốc tế, trên mười triệu khách du nội địa đã không những góp phần làm thay đổi từng phần bộ mặt hoạt động của ngành mà còn đánh dấu sự phát triển cũng như tầm quan trọng của nghành du lịch Việt nam trong nền kinh tế. Trong tương lai không xa ngành du lịch Việt nam sẽ sớm trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đúng như Nghị quyết đại hội 9 đã đề ra. Hoà chung vào sự phát triển của ngành, du lịch Hà nội đã có những bước khởi sắc đáng kể và tự hào là một trong những điểm đến có lượng khách đông nhất trong cả nước, tốc độ tăng trưởng du lịch của thành phố đạt 10- 15% ,GDP du lịch chiếm hơn 7% của toàn thành phố. Hoạt động du lịch đã mang lại nhiều thành tựu về kinh tế, văn hoá, xã hội Để có được kết quả ấy là sự nỗ lực không ngừng của ngành, thành phố nói chung mà còn phải kể đến các doanh nghiệp kinh doanh du lịch nói riêng. Đặc biệt là doanh nghiệp khách sạn, nơi đáp ứng nhu cầu không thể thiếu của bất kỳ du khách nào khi đi du lịch Tính đến hiện nay, Hà nội có trên 300 khách sạn lớn ,nhỏ. Đứng trước một sự cạnh tranh vô cùng gay gắt mỗi khách sạn muốn tồn tại, phát triển phải có những chiến lược, những biện pháp nhằm thu hút khách đến khách sạn mình và việc nâng cao chất lượng dịch vụ là một trong những biện pháp mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào đặc biệt là kinh doanh khách sạn được đặt lên hàng đầu

doc53 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1503 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Một số giải pháp tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận kinh doanh trực tiếp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn quốc tế Asean, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan