Đề tài Nghiên cứu hệ thống thông tin và môi trường marketing của công ty Unilever Việt Nam

(Bản scan) Thế giới phẳng (the world í flat) là một khái niệm được nhắc tới nhiều trong thời gian gần đay. Được Thomas l.Freidman một biên tập viên chuyên mục ngoại giao và kinh tế của tạp chí New York times đề cập tới đầu tiên năm 2005, tới nay "thế giới phẳng" đã trở thành một thuật ngữ quen thuộc trong các thảo luận về chủ đề toàn cầu hóa

pdf25 trang | Chia sẻ: oanhnt | Lượt xem: 1468 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Nghiên cứu hệ thống thông tin và môi trường marketing của công ty Unilever Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan