Đề tài Nghiên cứu thị trường cao ốc văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, các doanh nghiệp đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn. Để có thể tồn tại, các doanh nghiệp phải xây dựng cho mình một vị trí nhất định trong nhận thức của khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Hình ảnh của doanh nghiệp sẽ được đánh giá tốt khi có vị trí văn phòng nằm tại khu vực trung tâm trong những khu cao ốc sang trọng. Vì vậy, vấn đề lựa chọn nơi để đặt văn phòng và giao dịch với khách hàng được các doanh nghiệp rất quan tâm, và họ cũng nhận ra rằng vị trí văn phòng cũng thể hiện đẳng cấp và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp trước đối tác, nó không chỉ đơn thuần là nơi để làm việc nữa. ? Hiện nay, với chính sách mở cửa của nền kinh tế, cụ thể, Việt Nam đã là thành viên chính thức của AFTA và WTO, tất cả các doanh nghiệp Việt Nam hiểu rằng để có thể tồn tại thì chỉ có con đường duy nhất là phải xây dựng thương hiệu của riêng mình vững mạnh, có đủ khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác. Để thực hiện điều này, các doanh nghiệp cần tìm một vị trí tốt, phù hợp để đặt văn phòng, từ đó doanh nghiệp mới có thể phát triển một cách bền vững và từng bức xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp trước khách hàng.

pdf73 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1262 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Nghiên cứu thị trường cao ốc văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan