Đề tài Nghiên cứu việc phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu

Trong thời đại ngày nay, không một doanh nghiệp nào bắt tay vào kinh doanh lại không muốn gắn kinh doanh của mình với thị trường. Vì trong cơ chế thị trường chỉ có như vậy doanh nghiệp mới có hy vọng tồn tại và phát triển được. Do đó, để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trình hội nhập vào hệ thống kinh doanh quốc tế và khu vực, các doanh phải tìm mọi cách để quảng bá được mẫu mã sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng hay nói cách khác các nhà kinh doanh phải làm thế nào để có thể đưa sản phẩm của mình tiếp cận được với thị trường một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất

doc14 trang | Chia sẻ: vietpd | Lượt xem: 1345 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Nghiên cứu việc phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan