Đề tài Những giải pháp Marketing cho hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty dịch vụ thương mại (TRASERCO) - Bộ Thương mại

Kinh tế thị trường ra đời ở nước ta đáp ứng yêu cầu cần thiết phải có sự thay đổi trong cách làm ăn kinh doanh để đạt hiệu quả kinh tế cao. Nói đến cơ chế thị trường là nói đến cạnh tranh, để đạt được lợi thể cạnh tranh, doanh nghiệp cần phải đáp ứng đầy đủ những đòi hỏi khắt khe của thị trường, như chất lượng sản phẩm, giá cả, điều kiện mua bán, thanh toán, các dịch vụ bán và sau bán, các chính sách giao tiếp, khuyếch trương. Để ứng xử linh hoạt với thị trường, các doanh nghiệp phải có cung cách làm ăn, cách nghĩ mới, phải biết sử dụng những phương tiện hỗ trợ, ứng dụng có hiệu quả các biện pháp kinh tế, đề ra phương hướng mục tiêu hoạt động để có thể dành thắng lợi trong cạnh tranh. Việc nắm bắt nhạy bén các quy luật của thị trường không nhằm mục đích nào khác là để doanh nghiệp có thể bán được nhiều hàng hoá, quay vòng vốn nhanh, tái đầu tư sản xuất để mở rộng quy mô doanh nghiệp theo cả bề rộng lần bề sâu.

doc69 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1205 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Những giải pháp Marketing cho hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty dịch vụ thương mại (TRASERCO) - Bộ Thương mại, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan