Đề tài Những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing của công ty TNHH thương mại sản xuất đầu tư công nghệ ngành nước Giang Nam từ năm 2004-2008

(Bản scan) Trong những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã và đang nghiên cứu vận dụng Marketing ở những mức độ khác nhau. Nhiều doanh nghiệp đang chuyển trọng tâm chú ý sang lĩnh vực marketing. Xã hội phát triển, con người phát triển, nền kinh tế cũng sẽ phát triển mạnh hơn giúp con người ý thức được vai trò của Marketing trong kinh doanh.

pdf93 trang | Chia sẻ: vietpd | Lượt xem: 1264 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing của công ty TNHH thương mại sản xuất đầu tư công nghệ ngành nước Giang Nam từ năm 2004-2008, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan