Đề tài Những thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Trong bối cảnh hiện nay và tương lai, thị trường TP Hồ Chí Minh, cả nước và xa hơn nữa là thị trường khu vực và thế giới, mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt; trong ngành công nghiệp bán lẻ, công nghệ thông tin cũng như trong lĩnh vực điện - điện tử gia dụng đã, đang và sẽ xuất hiện những nhà sản xuất kinh doanh trong nước, liên doanh, cho ra những sản phẩm cùng loại mang rất nhiều những nhãn hiệu khác nhau

pdf38 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1219 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan