Đề tài Phân tích chiến lược marketing của công ty TNHH kinh doanh thiết bị điện An Phú

(Bản scan) Xã hội phát triển, con người phát triển, nền kinh tế phát triển mạnh giúp con người ý thức được vai trò của Marketing trong kinh doanh. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn áp dụng marketing theo quan điểm: chỉ biết chú trọng là làm sao đem lại lợi nhuận tối đa mà không đầu tư nghiên cứu bản chất thực sự của marketing là ''phải tôn trọng khách hàng, biết xuất phát từ nhu cầu khách hàng".

pdf210 trang | Chia sẻ: vietpd | Lượt xem: 1759 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Phân tích chiến lược marketing của công ty TNHH kinh doanh thiết bị điện An Phú, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan