Đề tài Quan hệ của công ty lữ hành với hệ thống khách sạn 5 sao tại Hà Nội

Từ trước tới nay, Hà Nội vẫn là một tâm điểm của rất nhiều thế hệ sinh viên nói chung và sinh viên theo học ngành du lịch nói riêng nghiên cứu, khám phá những nét đẹp, nét đặc trưng cũng như những tinh hoa văn hoá của người dân đất Hà Thành. Riêng với cá nhân tôi, Hà Nội đã trở thành một điểm để đam mê tìm hiểu. Chỉ hai chữ Hà Nội thôi song đã có rất nhiều rất nhiều đề tài khác nhau để nghiên cứu. Nói đến du lịch mọi người thường nghĩ ngay đó là những chuyến tham quan, những kì nghỉ, những chuyến du ngoạn vui vẻ, thú vị và mới lạ. Tuy nhiên, ít ai để tâm đến những yếu tố nào góp phần tạo nên một sản phẩm du lịch hoàn chỉnh đó. Bởi bản chất của du lịch là một sản phẩm tổng hợp, nó cần có sự điều phối đồng bộ của nhiều ngành {giao thông, hàng không, thương mại .} và các nhà cung ứng khác{dich vụ vui chơi giải trí, dich vụ ăn uống, trong đó dịch vụ cơ sở lưu trú được xem là một trong những nhà cung ứng rất quan trọng đối vối các doanh nghiệp lữ hành trong quá trình xây dựng và thực hiện chương trình du lịch, nhưng hiện nay ở Hà Nội thì có thể coi là “mạnh ai nấy làm”. Các sản phẩm cung ứng còn quá nghèo nàn từ khu vui chơi giải trí đến dịch vụ ăn uống, cơ sở lưu trú. Ngay cả nhữnh ấn phẩm quảng bá về du lịch Hà Nội vừa thiếu vừa yếu, chưa chuyên nghiêp cả về hình thức và nội dung. Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, là nơi tổ chức và diễn ra nhiều sự kiện lớn lẽ ra phải sở hữu một hệ thống lớn cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, trong khi thực tế hệ thống khách sạn 5 sao tại Hà Nội còn quá hạn chế, mới dừng ở con số 8 tương đương với 2361 buồng phòng.

doc27 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1273 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Quan hệ của công ty lữ hành với hệ thống khách sạn 5 sao tại Hà Nội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan