Đề tài Sử dụng công cụ Pr trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood

(Bản scan) Gần đây trong xu thế hội nhập với nền kinh tế thế giới. Việc xây dựng thương hiệu nổi lên như một trong những yếu tố quan trong nhất của kinh doanh. Xây dựng một thương hiệu mạnh đóng vai trò quan trọng trong cho việc thành công trong kinh doanh. Sự thành công của thương hiệu phụ thuộc chủ yếu vào mức độ giá trị mà khách hàng cảm nhận được.

pdf90 trang | Chia sẻ: vietpd | Lượt xem: 1359 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Sử dụng công cụ Pr trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan