Đề tài Thị trường nguyên liệu bia ở Việt nam với việc hoàn thiện chiến lược Marketing của công ty sản xuất và dịch vụ vật tư kỹ thuật

Trong những năm gần đây nền kinh tế nước ta đã và đang có những bước nhảy vọt đáng kể, đời sống của nhân dân ổn định và được nâng lên rõ rệt, nhu cầu tiêu thụ sản phẩm tiêu dùng nói chung và sản phẩm bia nói riêng rất lớn. Các nhà máy sản xuất bia ngày càng nhiều, tuy nhiên nguyên liệu sản xuất lại phải nhập ngoại vì vậy việc nghiên cứu thị trường nguyên liệu bia là hết sức cần thiết. Mặt khác sự thành công trong một doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào chiến lược Marketing mà công ty đề ra nhưng để thiết lập và hoàn thiện đưọc công ty phải có những nghiên cứu chi tiết thị trường để có những cơ sở xây dựng những biến số cấu thành nên chiến lược Marketing như các chính sách về sản phẩm, xúc tiến bán, kênh phân phối , giá . Công ty sản xuất và dịch vụ vật tư kĩ thuật là một doanh nghiệp nhà nước trong những năm qua. Sau bao khó khăn thử thách của cơ chế thị trường công ty đã đứng vững và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường . Một trong những lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty là nguyên liệu sản xuất bia, một ngành kinh doanh đầy hứa hẹn và thử thách.

doc53 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1416 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Thị trường nguyên liệu bia ở Việt nam với việc hoàn thiện chiến lược Marketing của công ty sản xuất và dịch vụ vật tư kỹ thuật, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan