Đề tài Thực trạng và biện pháp thu hút khách du lịch tại khách sạn Holyday View

Có thể nói khách sạn Holyday view là khách sạn du lịch đã tạo được danh tiếng của mình trên thị trường. Được phép hoạt động từ giữa năm 2004 với chức năng kinh doanh du lịch khách sạn trên địa bàn thị trấn Cát Bà, Khách sạn holyday view hiện nay là đơn vị kinh doanh du lịch, chịu sự quản lý của tổng công ty VINACONEX. Căn cứ quyết định số 0735 QĐ/ VC – TCLĐ ngày 17/6/04 của tổng công ty xuất nhập khẩu xây dựng Việt Nam khách sạn Holyday view được thành lập. Khách sạn được đầu tư với tổng số vốn là 61.475.496.000đ, với quy mô diện tích là 1000m2 trong đó tổng diện tích xây dựng là 700m2 bên cạnh bờ biển Cát Bà lộng gió. Đây là một khách sạn sang và đẹp hạng nhất tại Cát Bà, nhiều đoàn khách trong và ngoài nước đã về đây ăn nghỉ và tham quan tại khách sạn Holyday View này. Với 120 phòng ngủ trong đó 60 phòng có 02 giường đơn, 60 phòng có 01 giường to, phòng hội thảo 200 chỗ ngồi dịch vụ đưa đón đi lại, các phòng ăn Âu, Á đủ năng lực phục vụ hàng ngàn người ăn một lúc và phục vụ các hội nghị, hội thảo trong nước và quốc tế. Trong quá trình hoạt động, khách sạn không ngừng nâng cấp và cải tiến các bộ phận dịch vụ cũng như chú trọng đào tạo nhân viên những kỹ năng cơ bản để ngày càng phục vụ tốt hơn. Khách sạn đã liên tục nhận được bằng khen về vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt giải 3 trong hội thi các món ăn hải sản 2006 của sở du lịch thành phố Hải phòng, chính vì vậy khách sạn đã được tổng cục du lịch công nhận khách sạn được xếp hạng là khách sạn 3 sao.

doc27 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1660 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Thực trạng và biện pháp thu hút khách du lịch tại khách sạn Holyday View, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan