Đề tài Thực trạng và giải pháp cho hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần báo Lao Động
Hiện nay trước xu thế thị trường mở cửa, các nhà kinh doanh đứng trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Việc tìm cho mình một chỗ đứng trên thị trường ngày nay là một hoạt động hết sức phức tạp và khó khăn với sự đòi hỏi ngày càng cao. Trong kinh doanh hiện đại, người ta không chỉ chú ý đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm mà các hoạt động marketing và xúc tiến hỗn hợp cũng rất được coi trọng . Càng ngày chúng ta càng thấy rõ được hiệu quả của nó và do đó càng ngày các hoạt động này càng phát triển mạnh mẽ. Trong số đó quảng cáo là một mục tiêu quan trọng giúp các doanh nghiệp theo đuổi các mục tiêu của mình. Nó cũng đóng góp một phần đáng kể trong GDP cả nước. Vì vậy chúng ta thấy ngày càng nhiều những quảng cáo xuất hiện ở khắp mọi nơi, trên các phương tiện thông tin đại chúng trong đó báo chí chiếm một phần đáng kể. Hơn nữa bên cạnh việc giúp khuyếch trương sản phẩm quảng cáo còn có vai trò quan trọng trong việc duy trì sự sống của một tờ báo. Tuy nhiên quá trình quảng cáo trên báo chí là một chuỗi các hoạt động phức tạp đi từ việc liên hệ với doanh nghiệp cần quảng cáo đến việc lập kế hoạch và các hoạt động thực hiện kế hoạch.