Công ty Prudential là một công ty đa quốc gia kinh doanh trong lĩnh vực Bảo Hiểm nhân thọ. Công ty đã vào Việt Nam và cung cấp các sản phẩm của mình cho khách hàng là những người Việt Nam. Mặc dù mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam nhưng với bề dày kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực Bảo Hiểm nhân thọ bước đầu công ty đã đạt được những thành công vượt trội và trở thành công ty thành công nhất tạI thị trường Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ. đIều gì đem đến thành công cho công ty bí quyết dẫn đến thành công cho công ty là gì , trong những thuận lợi thì công ty còn gặp phảI những khó khăn gì. Công ty đã tận dụng hết được những lợi thế và cơ hội của mình hay chưa. Đây là những vấn đề mà các nhà quản trị của công ty đang quan tâm và tìm những giảI pháp để khắc phục những khó khăn và tận dụng những thời cơ mà công ty có được
10 trang |
Chia sẻ: hongden | Lượt xem: 2082 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Tìm hiểu và giới thiệu về công ty bảo hiểm Prudential, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đề tài: TÌM HIỂU VÀ GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY BẢO HIỂM PRUDENTIALLời cảm ơnLời đầu tiên chúng em xin gửi lời cảm ơn tới trường Đại Học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện cho chúng em có được một môi trường học tập thoải mái về cơ sở hạ tầng cũng như vật chất.Chúng em xin cảm ơn thầy cô khoa kinh tế đã giúp chúng em có thêm nhiều kiến thức mới về các môn học. Qua đó chúng em có thể nhận thức được đầy đủ và toàn diện về môn học và giúp ích cho công việc sau này của chúng em.Đặc biệt chúng em xin cảm ơn thầy Lê Đức Thiện đã tận tình giúp đỡ chúng em hoàn thành bài tiểu luận này. Hy vọng thông qua những nỗ lực tìm hiểu của các thành viên nhóm chúng em sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những sản phẩm và dịch vụ của công ty bảo hiểm prudential.Do thời gian và kiến thức của chúng em còn có hạn, nên bài viết không thể tránh những thiếu sót. Chúng em mong nhận được sự góp ý của thầy và các bạn.Chúng em xin chân thành cảm ơn! Lời mở đầu. Công ty Prudential là một công ty đa quốc gia kinh doanh trong lĩnh vực Bảo Hiểm nhân thọ. Công ty đã vào Việt Nam và cung cấp các sản phẩm của mình cho khách hàng là những người Việt Nam. Mặc dù mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam nhưng với bề dày kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực Bảo Hiểm nhân thọ bước đầu công ty đã đạt được những thành công vượt trội và trở thành công ty thành công nhất tạI thị trường Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ. đIều gì đem đến thành công cho công ty bí quyết dẫn đến thành công cho công ty là gì , trong những thuận lợi thì công ty còn gặp phảI những khó khăn gì. Công ty đã tận dụng hết được những lợi thế và cơ hội của mình hay chưa. Đây là những vấn đề mà các nhà quản trị của công ty đang quan tâm và tìm những giảI pháp để khắc phục những khó khăn và tận dụng những thời cơ mà công ty có đượcNội dungChương 1Chương 2Chương 3Cơ Sở Lý Luận.Thực trạngGiải pháp www.themegallery.comCompany NameDịch vụ là mọi hàng động và kết quả mà một bên có thể cung cấp cho bên kia và chủ yếu là vô hình và không dẫn đến quyền sở hữu một cái gì đó. sản phẩm của nó có thể có hay không gắn liền với một sản phẩm vật chất. 1.2) Đặc trưng của dịch vụ Tính vô hìnhTính không tách rời đượcTính không ổn địnhCơ Sở Lý Luận1. Khái quát về dịch vụ trong kinh doanh bảo hiểm.1.1 Khái niệm về dịch vụTính không lưu giữ được2. Các giai đoạn của chu kỳ sống của sản phẩmChu kì sống của sản phẩm được hiểu là sự mô tả sự biến động của sản lượng sản phẩm và doanh thu của doanh nghiệp trong từng thời kì phát triển từ thời kì tiếp cận thị trường cho đến khi rút lui khỏi thị trường. Có thể mô tả chu kì sống của sản phẩm gồm bốn quá trình sau:www.themegallery.comCompany NameCác khái niệmwww.themegallery.comCompany NameNhãn hiệu: là một cái tên, biểu tượng dấu hiệu, hình vẽ hay sự phối hợp giữa chúng được dùng để xác nhận hàng hóa hay dịch vụ của một người bán hay một nhóm người bán và phân biệt chúng với hàng hóa và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.Biểu tượng nhãn hiệu (brand mark):là một phần của nhãn hiệu mà ta có thể nhận biết được nhưng không thể đọc được, nó là một dấu hiệu, một thiết kế, màu sắc hay nét chữ đặc trưngGiá trị: uy tín, thành công, hoạt động caoVăn hóa: một nhãn hiệu có thể đại diện cho một văn hóa nào đó3. Những tiêu chí tuân thủ khi đặt tên sản phẩmĐặt tên cho sản phẩm Đặc điểm trong việc đặt tên nhãn hiệuwww.themegallery.comCompany NameChiến lược lựa chọn sản phẩm- Chiến lược mở rộng theo dòng sản phẩm: những nhãn hiệu hiện thời, những sản phẩm được thay đổi về kích cỡ, màu sắc, thành phần...- Chiến lược mở rộng nhãn hiệu: nhãn hiệu được mở rộng cho sản phẩm mới.- Chiến lược đa nhãn hiệu: nhiều nhãn hiệu được đặt tên cho cùng loại sản phẩm.- Chiến lược nhãn hiệu mới: nhãn hiệu mới cho sản phẩm mới tên gọi mới hoàn toàn.Bao bì và cách đóng gói sản phẩmBao bì: là lớp vở bao bọc bên ngoài sản phẩm và gồm 3 lớp:Bao bì tiếp xúc (bao bì siêu cấp) là lớp bao bì trực tiếp chứa đựng hoặc gói sản phẩm.Bao bì bên ngoài (bao bì thứ cấp) là lớp bao gói bên ngoài bao bì sơ cấp đảm bảo an toàn cho sản phẩm và gia tăng tính thẩm mỹ cho bao bì, nó sẽ được bỏ đi khi sử dụng hàng hóa.