Đề tài Xây dựng chỉ số RBI- ROLE of Brand index trong định giá thương hiệu công ty Bảo Hiểm

(Bản scan) Thực tế cho thấy trong thời gian qua ở Việt Nam, định giá công ty nói chung và định giá công ty Bảo Hiểm nói riêng cho hoạt động tái cấu trúc doanh nghiệp còn nhiều khó khăn, đặc biệt là vấn đề định giá thương hiệu. Như vậy, việc phân tích và tìm ra các nhân tố tác động đến định giá thương hiệu công ty Bảo hiểm có ý nghĩa quan trọng đối với công ty BH và chính phủ hiện nay.

pdf8 trang | Chia sẻ: oanhnt | Lượt xem: 1408 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Xây dựng chỉ số RBI- ROLE of Brand index trong định giá thương hiệu công ty Bảo Hiểm, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan