Đề tài Xây dựng chính sách truyền thông cổ động sản phẩm xe Kamaz tại công ty Daesco

Trong nền kinh tế ngày nay, các doanh nghiệp muốn đứng vững trên thị trường thì đòi hỏi phải cạnh tranh khốc liệt từng mặt hàng, từng ngành hàng. Đối với Công ty Daesco cũng vậy, công ty muốn trở thành doang nghiệp có uy tín trên thị trường thì đòi hỏi phải tạo cho mình một vị trí riêng bằng cách xây dựng các chính sách marketing phù hợp

pdf42 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1407 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Xây dựng chính sách truyền thông cổ động sản phẩm xe Kamaz tại công ty Daesco, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan