Trong dự án này nhiệm vụ chính là cần xây dựng một hệ thống quản lý dựa trên môi trường Web thực hiện các công việc sau:
Quản lý nhân viên, công việc thường nhật và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên trong công ty.
Quản lý các dự án của công ty, lên kế hoạch và theo dõi tiến trình thực hiện của các dự án.
Thực hiện các báo cáo tổng kết công việc khi có yêu cầu của người quản lý.
25 trang |
Chia sẻ: vietpd | Lượt xem: 1371 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Xây dựng và phát triển hệ thống quản trị dự án cho công ty tư vấn và phát triển phần mềm paragon solution, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đề tài : XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG QUẢN TRỊ DỰ ÁN CHO CÔNG TY TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM PARAGON SOLUTION Giáo viên hướng dẫn: Ths. Lê Ngọc Anh Sinh viên thực hiện : Phạm Trung Khánh – 98TH114 Tôn Long Khoa – 98TH116 Nội dung báo cáo Sơ lược về lịch sử của công ty Paragon Solution. Giới thiệu dự án. Các nhiệm vụ chính của dự án. Phân tích dự án. Những hạn chế và phương hướng phát triển. Demo chương trình. Giới thiệu sơ lược về công ty Paragon Solution Paragon Solution là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và phát triển phần mềm ứng dụng. Công ty Paragon Solution có trụ sở chính đặt tại Atlanta, và có hai trung tâm phát triển tại Ấn Độ và Việt Nam. Sơ đồ tổ chức của Công ty Paragon Solution Hướng hoạt động chính của công ty Paragon Solution Chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn công nghệ, phần mềm cho các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thiết kế và phát triển các phần mềm ứng dụng theo đặt hàng của các khách hàng. Giới thiệu dự án Xuất phát từ nhu cầu của thị trường. Công ty PS đưa ra dự án “Hệ thống quản trị dự án” nhằm hiện đại hóa công ty, nâng cao chất lượng sản phẩm, thu hút thêm khách hàng. Hệ thống quản lý cũ thực hiện các công việc hầu hết bằng tay, mỗi trụ sở có một hệ thống lưu trữ riêng → Không có khả năng kết nối thông tin giữa trụ sở chính và các trung tâm phát triển phần mềm. Hệ thống mới được xây dựng trên nền tảng Web Page khắc phục được những yếu điểm của hệ thống cũ. Có tính chính xác, hiệu quả cao do sử chung một cơ sở dữ liệu → nối kết cả 3 nơi . Các nhiệm vụ chính của dự án Trong dự án này nhiệm vụ chính là cần xây dựng một hệ thống quản lý dựa trên môi trường Web thực hiện các công việc sau: Quản lý nhân viên, công việc thường nhật và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên trong công ty. Quản lý các dự án của công ty, lên kế hoạch và theo dõi tiến trình thực hiện của các dự án. Thực hiện các báo cáo tổng kết công việc khi có yêu cầu của người quản lý. Phân tích và thiết kế hệ thống Sơ đồ ngữ cảnh của hệ thống Sơ đồ dòng dữ liệu DFD Sơ đồ thực thể quan hệ ERD Kết luận Các công việc đã thực hiện: Cho phép thêm, xoá, sửa, xem thông tin các nhân viên. Cho phép thêm, xoá, sửa, xem thông tin các dự án. Cho phép thêm, xoá, sửa, xem thông tin khách hàng. Cho phép người dùng đăng ký thời gian làm việc, các khoảng chi phí cho từng dự án. Thống kê theo nhân viên, dự án… Tìm kiếm nhân viên, dự án, khách hàng…. Các công việc chưa thực hiện: Hướng phát triển Hiện thực hoàn tất các chức năng như trong giai đoạn phân tích, xây dựng giao diện sử dụng thân thiện hơn. Các Report, Form dữ liệu có thể xuất ra thành những tập tin dạng Win word, Excel để hỗ trợ cho việc xem, kiểm tra dữ liệu, thông tin. Thiết kế phát triển hệ thống mô hình cơ sở dữ liệu phân bố sử dụng SQL Server, Oracle… Demo chương trình