Hơn nửa thập kỷ 90, Việt Nam đã có những chuyển biến rõ rệt và đạt
được những thành tựu phát triển khá nhanh về Kinh tế và Thương mại. Trong vài
năm trở lại đây, dưới ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính khu vực và châu lục,
hệ thống kinh tế, thương mại trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng
đã có phần chững lại. Những đặc trưng của nền kinh tế thị trường chuyển đổi thiếu
đồng bộ đã gây ra những áp lực lớn đến hệ thống kinh doanh.
Mặt khác, xu thế không thể đảo ngược của tiến trình hội nhập kinh tế
và thương mại với khu vực và thế giới cũng đang đặt ra những thách thức to lớn
với các doanh nghiệp trong nước phải đẩy nhanh công cuộc cải cách doanh
nghiệp, tiếp tục đổi mới tổ chức và hoạt động theo hướng tiếp cận các mô hình
chuẩn mực, thông lệ quốc tế đã được thử thách và đã chứng tỏ tính hữu hiệu. Một
trong những mũi nhọn của tiến bộ khoa học công nghệ Thương mại nhằm đáp ứng
những đòi hỏi và thách thức trên là phát triển nghiên cứu và triển khai tổ chức
nghiệp vụ Marketing ở các doanh nghiệp, các công ty kinh doanh nói chung và
công ty thương mại nói riêng.
Thực tiễn cho thấy ở nước ta và các nước trong khu vực những năm
vừa qua, nếu các công ty chỉ tập trung vào giải quyết các vấn đề về tiềm lực tài
chính, sản xuất và công nghệ, về thị trường đầu vào là chưa đủ mà cần thiết và đặc
biệt quan trọng phải tổ chức hợp lý và phát huy tối đa và hiệu quả Marketing -mix
mới cho phép các Công ty đạt tới mục tiêu tổng thể kinh doanh. Điều này càng trở
nên cấp thiết và điển hình ở lĩnh vực thương mại bán lẻ do ảnh hưởng và tác động
của tính phức hợp về mặt hàng, của nhu cầu tiêu dùng, cạnh tranh thị trường,
những rủi ro tiềm ẩn trong đầu tưvà thương mại
Tìm hiểu, nghiên cứu hoạt động Marketing ở các doanh nghiệp kinh
doanh giúp chúng ta hiểu sâu hơn về môn học Marketing từ lý thuyết hoàn toàn
mới mẻ đến thực tế đầy sống động của công tác Marketing.
Xuất phát từ nhận thức trên, sau thời gian thực tập tốt nghiệp với sự
hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo và sự giúp đỡ của toàn thể cán bộ công
nhân viên trong Công ty TNHH TM-DV Viễn Thông Ân Bảo, em đã quyết định
chọn Đề tài ‘Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH TMDV Viễn Thông Ân Bảo” làm đề tài khóa luận tốt nghiệp của mình nhằm giúp
công ty có tầm nhìn tổng quát và hoàn thiện hoạt động Marketing hiện tại để đạt
hiệu quả cao hơn
182 trang |
Chia sẻ: oanhnt | Lượt xem: 1632 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Khóa luận Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH TMDV Viễn Thông Ân Bảo, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
BỘ GIAÙO DUÏC VAØ ÑAØO TAÏO
TRÖÔØNG ÑAÏI HOÏC KYÕ THUAÄT COÂNG NGHEÄ TP.HCM
KHOA:QUAÛN TRÒ KINH DOANH
KHOÙA LUAÄN TOÁT NGHIEÄP
ÑEÀ TAØI :
GIAÛI PHAÙP HOAØN THIEÄN
HOAÏT ÑOÄNG MARKETING TAÏI
COÂNG TY TNHH TM-DV
VIEÃN THOÂNG AÂN BAÛO
GVHD : ThS: NGOÂ NGOÏC CÖÔNG
SVTH : NGUYỄN NGỌC HẠNH
LÔÙP : 08 HQT1
KHOÙA : 08
TP.HCM, thaùng 04 naêm 2011
LỜI CẢM ƠN
Trong thời gian thực tập tại Công ty TNHH TM – DV Viễn Thông Ân Bảo
với khoảng thời gian tham gia khóa luận tuy ngắn ngủi nhưng em đã thực sự học
hỏi rất nhiều điều trong khoảng thời gian này và cũng là một dịp để em có thể vận
dụng những kiến thức đã học trong nhà trường vào công việc thực tế, đồng thời
cũng đã rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu cho riêng mình.
Và em xin gởi lời cám ơn chân thành đến các anh (chị) tại công ty, những
người đã giúp đỡ em rất nhiệt tình trong thời gian thực tập và cung cấp thông tin
đầy đủ tạo điều kiện thuận lợi cho em hoàn thành khóa luận.
Em xin gởi lời cám ơn đến Cô ThS Ngô Ngọc Cương, cô đã hướng dẫn, chỉ
bảo em rất nhiệt tình trong suốt thời gian hoàn thành khóa luận và nếu không có sự
đóng góp nhắc nhở của cô thì báo cáo của em không thể nào hoàn thành tốt được.
Với thời gian tham gia khóa luận ngắn ngủi và khả năng hạn hẹp về kiến
thức ấy, bài khóa luận của em chắc chắn sẽ còn nhiều thiếu sót, em rất mong nhận
được sự đóng góp của cô và các anh chị để bài báo cáo của em được hoàn thiện tốt
hơn. Em xin chân thành cám ơn.
TP.HCM, ngày….tháng 04 năm 2011
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: ThS.Ngô Ngọc Cương
SVTH: Nguyễn Ngọc Hạnh
LỜI CAM ĐOAN
Tôi cam đoan đây là đề tài nghiên cứu của tôi. Những kết quả và các số liệu trong
khóa luận được thực hiện tại Công ty TNHH TM-DV viễn thông Ân Bảo, không sao chép
bất kỳ nguồn nào khác. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước nhà trường về sự cam đoan
này.
TP. Hồ Chí Minh, ngày … tháng 04 năm 2011
NGUYỄN NGỌC HẠNH
NHAÄN XEÙT CUÛA CÔ QUAN THÖÏC TAÄP
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
TP.HCM, ngaøy…….thaùng 04 naêm 2011
NHAÄN XEÙT CUÛA GIAÙO VIEÂN HÖÔÙNG
DAÃN
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
TP.HCM, ngaøy…….thaùng 04 naêm 2011
MỤC LỤC
CHƢƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN
1.1 Phân khúc thị trƣờng. ............................................................................................. 1
1.1.1 Khái niệm về thị trƣờng ............................................................................ 1
1.1.2 Các tiêu thức phân khúc thị trƣờng ........................................................ 1
1.1.2.1 Phân khúc thị trƣờng theo ngƣời tiêu dùng .................................... 2
1.1.2.2 Phân khúc thị trƣờng doanh nghiệp ................................................ 7
1.1.2.3 Phân khúc thị trƣờng quốc tế........................................................... 7
1.1.3 Các nguyên tắc khi phát triển phân khúc thị trƣờng .............................. 9
1.1.4 Lợi ích của việc phân khúc ..................................................................... 10
1.2 Tổ chức hoạt động Markerting tại doanh nghiệp ................................................ 11
1.2.1 Khái niệm ................................................................................................ 11
1.2.2 Thành phần và chức năng của Markerting - Mix .................................. 13
1.2.2.1 Sản phẩm ........................................................................................ 13
1.2.2.2 Giá ................................................................................................... 15
1.2.2.3 Phân Phối ........................................................................................ 18
1.2.2.4 Hình thức chiêu thị ......................................................................... 19
1.3 Ma trận SWOT ...................................................................................................... 21
1.3.1 Phân tích SWOT ..................................................................................... 21
1.3.2 Phân tích SWOT trong kinh doanh ........................................................ 22
1.3.3 Nội dung ma trận SWOT ........................................................................ 22
1.3.3.1 Điểm mạnh ...................................................................................... 22
1.3.3.2 Điểm yếu ......................................................................................... 22
1.3.3.3 Cơ hội .............................................................................................. 23
1.3.3.4 Nguy Cơ .......................................................................................... 23
CHƢƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKERTING TẠI CÔNG TY
TNHH TM DV VIỄN THÔNG ÂN BẢO
2.1 Giới thiệu công ty................................................................................................... 24
2.1.1 Quá trình phát triển của công ty ............................................................ 25
2.1.2 Cơ cấu tổ chức ......................................................................................... 26
2.1.3 Quy trình hoạt động kinh doanh ............................................................ 27
2.1.4 Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH TM DV Viễn Thông
Ân Bảo ......................................................................................................................... 28
2.2 Thực trạng hoạt động markerting ........................................................................ 33
2.2.1 Sản phẩm và khách hàng ........................................................................ 34
2.2.2 Phƣơng thức xác định giá ....................................................................... 35
2.2.3 Hệ thống phân phối ................................................................................. 36
2.2.4 Phƣơng pháp quảng cáo, khuyến mãi và dịch vụ hậu mãi của công ty. 37
2.3 Những thuận lợi và khó khăn của công ty ............................................................ 38
2.3.1 Phân tích SWOT tại công ty TNHH TM DV Viễn Thông Ân Bảo ........ 38
2.3.2 Thuận lợi và khó khăn ............................................................................ 41
CHƢƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKERTING TẠI
CÔNG TY TNHH TMDV VIỄN THÔNG ÂN BẢO
3.1 Cơ sở giải pháp ...................................................................................................... 43
3.1.1 Thị trƣờng hiện tại .................................................................................. 43
3.1.2 Dự báo thị trƣờng tƣơng lai .................................................................... 45
3.1.3 Xác định sứ mệnh, mục tiêu .................................................................... 46
3.2 Giải pháp................................................................................................................ 47
3.2.1 Giải pháp sản phẩm ................................................................................ 47
3.2.2 Giải pháp giá ........................................................................................... 48
3.2.3 Giải pháp phân phối ................................................................................ 50
3.2.4 Hoạt động khuyến mãi chiêu thị ............................................................ 51
KIẾN NGHỊ ................................................................................................................. 54
KẾT LUẬN .................................................................................................................. 55
Tài liệu tham khảo ....................................................................................................... 56
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: ThS.Ngô Ngọc Cương
SVTH: Nguyễn Ngọc Hạnh
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT
1.*** .www.tapchicongsan.org.vn.asp?object=4$new_ID=9757669
1.*** .vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20080314204719AAUC6S0
Lời mở đầu
Hơn nửa thập kỷ 90, Việt Nam đã có những chuyển biến rõ rệt và đạt
được những thành tựu phát triển khá nhanh về Kinh tế và Thương mại. Trong vài
năm trở lại đây, dưới ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính khu vực và châu lục,
hệ thống kinh tế, thương mại trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng
đã có phần chững lại. Những đặc trưng của nền kinh tế thị trường chuyển đổi thiếu
đồng bộ đã gây ra những áp lực lớn đến hệ thống kinh doanh.
Mặt khác, xu thế không thể đảo ngược của tiến trình hội nhập kinh tế
và thương mại với khu vực và thế giới cũng đang đặt ra những thách thức to lớn
với các doanh nghiệp trong nước phải đẩy nhanh công cuộc cải cách doanh
nghiệp, tiếp tục đổi mới tổ chức và hoạt động theo hướng tiếp cận các mô hình
chuẩn mực, thông lệ quốc tế đã được thử thách và đã chứng tỏ tính hữu hiệu. Một
trong những mũi nhọn của tiến bộ khoa học công nghệ Thương mại nhằm đáp ứng
những đòi hỏi và thách thức trên là phát triển nghiên cứu và triển khai tổ chức
nghiệp vụ Marketing ở các doanh nghiệp, các công ty kinh doanh nói chung và
công ty thương mại nói riêng.
Thực tiễn cho thấy ở nước ta và các nước trong khu vực những năm
vừa qua, nếu các công ty chỉ tập trung vào giải quyết các vấn đề về tiềm lực tài
chính, sản xuất và công nghệ, về thị trường đầu vào là chưa đủ mà cần thiết và đặc
biệt quan trọng phải tổ chức hợp lý và phát huy tối đa và hiệu quả Marketing - mix
mới cho phép các Công ty đạt tới mục tiêu tổng thể kinh doanh. Điều này càng trở
nên cấp thiết và điển hình ở lĩnh vực thương mại bán lẻ do ảnh hưởng và tác động
của tính phức hợp về mặt hàng, của nhu cầu tiêu dùng, cạnh tranh thị trường,
những rủi ro tiềm ẩn trong đầu tư và thương mại…
Tìm hiểu, nghiên cứu hoạt động Marketing ở các doanh nghiệp kinh
doanh giúp chúng ta hiểu sâu hơn về môn học Marketing từ lý thuyết hoàn toàn
mới mẻ đến thực tế đầy sống động của công tác Marketing.
Xuất phát từ nhận thức trên, sau thời gian thực tập tốt nghiệp với sự
hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo và sự giúp đỡ của toàn thể cán bộ công
nhân viên trong Công ty TNHH TM-DV Viễn Thông Ân Bảo, em đã quyết định
chọn Đề tài ‘Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH TM-
DV Viễn Thông Ân Bảo” làm đề tài khóa luận tốt nghiệp của mình nhằm giúp
công ty có tầm nhìn tổng quát và hoàn thiện hoạt động Marketing hiện tại để đạt
hiệu quả cao hơn.
Mục tiêu nghiên cứu đề tài
- Khái quát thực trạng hoạt động Marketing tại công ty Ân Bảo,trên cơ sở
đó nhận ra những mặt thuận lợi và khó khăn còn tồn tại trong hoạt động Marketing
của công ty.
- Đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động
Marketing của công ty.
Phương pháp nghiên cứu
- Nghiên cứu lý thuyết, tính chất hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
- Nghiên cứu thực tế khảo sát tại bàn làm việc kết hợp với phân tích, xử lý
số liệu, thông tin tìm ra thực trạng hoạt động Marketing của công ty.
- Trên cơ sở thực trạng và định hướng tìm ra giải pháp hoàn thiện hoạt động
Marketing tại công ty .
Phạm vi nghiên cứu
- Đề tài tập trung nghiên cứu hoạt động Marketing tại doanh nghiệp về
Hệ thống sản phẩm
Hệ thống giá
Hệ thống phân phối
Hệ thống khuyến mãi, chiêu thị
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty TNHH TM-DV
Viễn Thông Ân Bảo .
Bố cục chính của đề tài
Chương 1: Cơ Sở Lý Luận.
Chương 2:Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty TNHH TM - DV Viễn
Thông Ân Bảo .
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty TNHH TM-DV
Viễn Thông Ân Bảo .
Một số kiến nghị
Kết luận
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: ThS.Ngô Ngọc Cương
SVTH: Nguyễn Ngọc Hạnh Trang 1
CHÖÔNG 1 : CÔ SÔÛ LÍ LUAÄN
1.1 Phaân khuùc thò tröôøng
1.1.1 Khaùi nieäm veà thò tröôøng – phaân khuùc thò tröôøng:
Phaân khuùc thò tröôøng laø moät hoaït ñoäng xaùc ñònh nhöõng ñaëc ñieåm chung cuûa moät
nhoùm ñoái töôïng khaùch haøng trong thò tröôøng toång theå. Nhöõng ñaëc ñieåm naøy coù theå nhaän
bieát theo thu nhaäp, tuoåi taùc, moái quan taâm caù nhaân, vaên hoùa chuûng toäc, caùc nhu caàu ñaëc
bieät.
Muïc ñích cuûa vieäc phaân khuùc laø chia thò tröôøng toång theå thaønh nhöõng thò tröôøng
nhoû hôn vôùi nhöõng khaùch haøng coù chung nhu caàu. Vieäc nhaän bieát caùc phaân khuùc thò
tröôøng naøy giuùp coâng ty:
- Taïo ra saûn phaåm vaø dòch vuï ñaùp öùng nhu caàu cuûa caùc khaùch haøng cuï theå.
- Taäp trung caùc nguoàn löïc Marketing moät caùch coù hieäu quaû hôn.
1.1: Sơ đồ thị trường bao quát
Nguồn:( www.marketingchienluoc.com)
1.1.2 Caùc tieâu thöùc phaân khuùc thò tröôøng:
Coù theå chia phaân khuùc thò tröôøng ra laøm 3 lónh vöïc, phaân khuùc thò tröôøng ngöôøi tieâu
duøng, phaân khuùc thò tröôøng doanh nghieäp vaø phaân khuùc thò tröôøng quoác teá.
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: ThS.Ngô Ngọc Cương
SVTH: Nguyễn Ngọc Hạnh Trang 2
1.1.2.1 Phaân khuùc theo thò tröôøng ngöôøi tieâu duøng
Phaân khuùc theo khu vöïc ñòa lyù
Laø chia thò tröôøng theo töøng ñôn vò ñòa lyù chaúng haïn nhö theo vuøng mieàn nhö mieàn
Baéc, mieàn Trung vaø mieàn Nam hoaëc theo töøng tænh hoaëc quaän huyeän. Doanh nghieäp coù
theå xaùc ñònh chæ hoaït ñoäng treân moät vuøng giôùi haïn ñòa lyù naøo ñoù hoaëc coù theå hoaït ñoäng
treân toaøn boä laõnh thoå nhöng taäp trung chuù yù vaøo söï khaùc bieät veà nhu caàu, yù muoán cuûa
khaùch haøng giöõa vuøng naøy vôùi vuøng khaùc yeâu caàu vieäc phaân chia thò tröôøng thaønh nhieàu
ñôn vò ñòa lyù khaùc nhau.
Yeâu caàu vieäc phaân chia thò tröôøng thaønh nhieàu ñôn vò ñòa lyù khaùc nhau ví duï nhö
quoác gia, vuøng, tieåu bang, haït, thaønh phoá hay thaäm phí vuøng laân caän. Moät coâng ty coù theå
quyeát ñònh hoaït ñoäng taïi moät hay moät vaøi khu vöïc ñòa lyù nhaát ñònh hay hoaït ñoäng taïi taát
caû caùc khu vöïc nhöng taäp trung söï chuù yù vaøo nhöõng khaùc bieät veà ñòa lyù trong nhöõng nhu
caàu vaø mong muoán.
Nhieàu coâng ty ngaøy nay ñang ñòa phöông hoùa caùc noå löïc saûn phaåm, quaûng caùo,
khuyeán maïi vaø baùn haøng cuûa mình nhaèm laøm phuø hôïp vôùi nhu caàu cuûa töøng vuøng, thaønh
phoá vaø thaäm chí vuøng laân caän rieâng leû.
Phaân khuùc theo daân soá:
Phaân khuùc thò tröôøng theo caùc chæ soá nhaân chuûng hoïc chia thò tröôøng döïa theo söï
khaùc nhau veà tuoåi taùc, giôùi tính, qui moâ gia ñình, thu nhaäp, ngheà nghieäp, toân giaùo, chuûng
toäc, theá heä vaø quoác tòch.
Phaân khuùc thò tröôøng theo daân soá chia thò tröôøng thaønh caùc nhoùm döïa vaøo nhöõng
bieán soá nhö tuoåi taùc, giôùi tính, qui moâ gia ñình, voøng ñôøi gia ñình, thu nhaäp, ngheà nghieäp,
giaùo duïc, toân giaùo, chuûng toäc, theá heä vaø quoác tòch. Caùc nhaân toá thuoäc veà nhaân khaåu laø
nhöõng cô sôû phoå bieán nhaát cho vieäc phaân khuùc caùc nhoùm ngöôøi tieâu duøng. Moät lyù do laø
caùc nhu caàu, mong muoán vaø tyû leä söû duïng cuûa ngöôøi tieâu duøng thöôøng thay ñoåi raát maät
thieát vôùi nhöõng bieán soá veà nhaân khaåu. Moät lyù do khaùc laø caùc bieán soá nhaân khaåu deã ño
löôøng hôn so vôùi phaàn lôùn caùc loaïi bieán soá khaùc. Thaäm chí khi caùc phaân khuùc thò tröôøng
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: ThS.Ngô Ngọc Cương
SVTH: Nguyễn Ngọc Hạnh Trang 3
ñöôïc xaùc ñònh tröôùc tieân baèng caùch söû duïng caùc cô sôû khaùc. Ví duï nhö tìm kieám lôïi ích
hay haønh vi thì nhöõng ñaëc tính veà nhaân khaåu cuûa chuùng phaûi ñöôïc bieát nhaèm ñeå ñaùnh giaù
qui moâ cuûa thò tröôøng muïc tieâu vaø ñaït ñöôïc muïc tieâu ñoù moät caùch höõu hieäu.
Phaân khuùc theo tuoåi taùc vaø voøng ñôøi.
Nhu caàu vaø mong muoán cuûa khaùch haøng thay ñoåi theo tuoåi taùc. Moät soá coâng ty söû
duïng phaân khuùc tuoåi vaø voøng ñôøi, qua ñoù cung caáp caùc saûn phaåm khaùc nhau hay söû duïng
caùc phöông phaùp tieáp thò khaùc nhau cho nhöõng nhoùm tuoåi vaø voøng ñôøi khaùc nhau.
Nhöõng nhaø tieáp thò phaûi caån thaän trong vieäc ngaên ngöøa söï raäp khuoân khi söû duïng
söï phaân khuùc tuoåi vaø voøng ñôøi. Ví duï: trong khi moät soá caëp vôï choàng ôû löùa tuoåi 40 ñang
coù con caùi hoïc trung hoïc thì soá khaùc chæ môùi baét ñaàu cuoäc soáng gia ñình cuûa mình. Vì theá,
tuoåi taùc thöôøng laø moät söï döï baùo toài veà voøng ñôøi, söùc khoûe, coâng vieäc hay tình traïng gia
ñình, nhu caàu vaø khaû naêng mua saém cuûa moät ngöôøi.
Caùc coâng ty tieáp thò ñeán nhöõng ngöôøi tieâu duøng tröôûng thaønh thöôøng söû duïng caùc
hình aûnh vaø söï haáp daãn tích cöïc. Ví duï: phim quaûng caùo cho Olay ProVital ñöôïc thieát keá
nhaèm caûi thieän tính ñaøn hoài vaø veû beà ngoaøi cuûa “laøn da ñang laõo hoùa” cuûa phuï nöõ treân
50 tuoåi quay caûnh moät ngöôøi phuï nöõ phaùt ngoân ñöùng tuoåi troâng vaãn coøn raát haáp daãn vaø
caùc thoâng ñieäp treû trung.
Phaân khuùc theo giôùi tính tieâu duøng.
Đöôïc söû duïng töø laâu trong caùc saûn phaåm aùo quaàn, myõ phaåm, ñoà duøng trong phoøng
taém vaø taïp chí. Ví duï: Proctor & Gamble laø moät trong nhöõng coâng ty ñi tieân phong vôùi
Secret, moät nhaõn hieäu veà chaát choáng chaûy nhieàu moà hoâi coù coâng thöùc ñaëc bieät cuûa moät
hoùa chaát daønh cho phuï nöõ ñöôïc ñoùng goùi vaø quaûng caùo nhaèm taêng cöôøng hình aûnh nöõ
tính.
Phaân khuùc theo thu nhaäp
Ñaõ ñöôïc söû duïng töø laâu bôûi nhöõng nhaø tieáp thò caùc saûn phaåm vaø dòch vuï nhö xe hôi,
taøu thu