Khóa luận Giải pháp Marketing đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm may mặc sang thị trường EU của Xí nghiệp may xuất khẩu Lạc Trung
Qua hơn 10 năm đổi mới từ cơ chế kế hoạch hoá tập trung sang nền kinh tế thị trường, chúng ta đã đạt những thành tựu lớn lao và rút ra được những bài học thực tiễn quý báu cho quá trình thực hiện Công nghiệp hoá - hiện đại hoá. Kinh tế thị trường đòi hỏi sự gắn bó mật thiết giữa sản xuất và tiêu dùng. Cho nên xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế luôn là vấn đề vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu. Ngày nay, khi xu thế quốc tế hoá và toàn cầu hoá diễn ra mạnh mẽ, Việt Nam đang trong quá trình đổi mới, mở cửa hội nhập với khu vực và toàn cầu thì vấn đề sản xuất, xuất khẩu có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với doanh nghiệp xuất khẩu. Tình hình cạnh tranh ngày càng gay gắt đòi hỏi mỗi doanh nghiệp muốn đứng vững và phát triển, một mặt phải củng cố thị trường đã có, mặt khác phải tìm kiếm và xuất khẩu ra thị trường mới trên thế giới. Marketing xuất khẩu thực sự đóng vai trò hết sức quan trọng trong thành công hay thất bại của các doanh nghiệp trên thị trường quốc tế.