Khóa luận Xây dựng giá trị thương hiệu Ursa-S tại thị trường Việt Nam

Tại Việt Nam trong khoảng gần 5 năm qua đã có khá nhiều chuyển biến tích cực đối với việc xây dựng thương hiệu trên thị trường, tuy nhiên vẫn chỉ là những ‘giọt nước biển trong đại dương’ nếu thực sự so sánh mức độ đầu tư về thương hiệu giữa công ty Việt Nam và các công ty nước ngoài. Tuy vậy thật đáng trân trọng cho những nhà tiên phong trong việc xây dựng thương hiệu Việt Nam như Trung Nguyên, Vinamilk, Thái Tuấn, Kinh Đô, vv họ đã có những nhận thức về khái niệm, tầm quan trọng của quá trình xây dựng thương hiệu và bước đầu gặt hái những trái ngọt đầu mùa. Tuy nhiên, với những doanh nghiệp trẻ, để xây dựng được giá trị thương hiệu cho sản phẩm của mình là cả một vấn đề khó khăn. URSA-S là một ví dụ minh hoạ thực tế cho việc xây dựng giá trị thương hiệu cho sản phẩm của một doanh nghiệp Việt Nam còn khá non trẻ. Tuy mới được đưa ra thị trường từ năm 2007, nhưng với chương trình xâydựng giá trị thương hiệu rất hiệu quả nên bước đầu đã đạt được những thành công nhất định. Bên cạnh đó doanh nghiệp cũng đã gặp không ít khó khăn. Và để có được một thương hiệu thành công trên thị trường doanh nghiệp tiếp tục phải phấn đấu nỗ lực không ngừng nghỉ, xây dựng lộ trình lâu dài cho sản phẩm URSA-S.

pdf106 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1349 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Khóa luận Xây dựng giá trị thương hiệu Ursa-S tại thị trường Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan