Luận văn Ảnh hưởng của ấn tượng nước xuất xứ đối với giá trị hàng Việt Nam tại thị trường Nhật
w An tượng nước xuất xứ (Country-of-Origin Image: COI): “Ấn tượng quốc gia phản ánh sự nhận thức chung của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm được sản xuất tại một quốc gia và con người của một quốc gia. (Erichson et al., 1984; Han, 1986,1989; Parameswan and Yaprak, 1987). w COI ảnh hưởng đến sự đánh giá của sản phẩm nói chung, cấp sản phẩm cụ thể, và nhãn hiệu nhất định (Baughn and Yaprak, 1993; Bilkey and Nes, 1982). w Ví dụ: Xe “Made in Japan” và “Made in China”,.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Bao Ve Luan Van.ppt
- Chuong 0 Tom tat LV.doc
- Chuong 1 Gioi thieu.doc
- Chuong 2 Co so ly thuyet.doc
- Chuong 3.doc
- Chuong 4 Thiet ke nghien cuu.doc
- Chuong 5 Phan tich du lieu.doc
- Chuong 6 Ket luan va kien nghi.doc
- Phu luc A.doc
- Phu luc B.doc
- Phu luc C.doc
- Phu luc D.doc
- Tai lieu tham khao.doc