Luận văn Ảnh hưởng của ấn tượng nước xuất xứ đối với giá trị hàng Việt Nam tại thị trường Nhật

w An tượng nước xuất xứ (Country-of-Origin Image: COI): “Ấn tượng quốc gia phản ánh sự nhận thức chung của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm được sản xuất tại một quốc gia và con người của một quốc gia. (Erichson et al., 1984; Han, 1986,1989; Parameswan and Yaprak, 1987). w COI ảnh hưởng đến sự đánh giá của sản phẩm nói chung, cấp sản phẩm cụ thể, và nhãn hiệu nhất định (Baughn and Yaprak, 1993; Bilkey and Nes, 1982). w Ví dụ: Xe “Made in Japan” và “Made in China”,.

ppt28 trang | Chia sẻ: oanhnt | Lượt xem: 1247 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Ảnh hưởng của ấn tượng nước xuất xứ đối với giá trị hàng Việt Nam tại thị trường Nhật, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptBao Ve Luan Van.ppt
  • docChuong 0 Tom tat LV.doc
  • docChuong 1 Gioi thieu.doc
  • docChuong 2 Co so ly thuyet.doc
  • docChuong 3.doc
  • docChuong 4 Thiet ke nghien cuu.doc
  • docChuong 5 Phan tich du lieu.doc
  • docChuong 6 Ket luan va kien nghi.doc
  • docPhu luc A.doc
  • docPhu luc B.doc
  • docPhu luc C.doc
  • docPhu luc D.doc
  • docTai lieu tham khao.doc
Tài liệu liên quan