Luận văn Các giải pháp chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của Công Ty Vạn Thành từ nay đến năm 2010

Với tốc độ phát triển kinh tế và thu nhập bình quân đầu người ngày càng tăng, nhu cầu sử dụng những đồ dùng nội thất ngày càng đadạng. Việt Nam là một thị trường tiềm năng và hứa hẹn mang lạinguồn lợi nhuận và phát triển lâu dài. Nhu cầu người tiêu dùng ngày càng cao, áp lực cạnh tranh ngày càng nhiều, luôn đòi hỏi doanh nghiệp phải năng động và nắm bắt kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng và đáp ứng nhu cầunày tốt nhất so với đốithủ cạnh tranh trong ngành. Bằng mọi nỗ lực, Công Ty Vạn Thành đã trở thành một trong những công ty thành công trong lĩnh vực kinh doanh nệm mousse tại thị trường Việt Nam. Một trong những yếu tố tiên quyết mang lại thành công này là công ty đã xây dựng một chiến lược kinh doanh đúng đắn và kiên định theo đuổi chiến lược này trong suốt thời gian qua. Nhưng môi trường kinh doanh biến đổi, đòi hỏi công ty phải có chiến lược phù hợp cho công ty mang tính thiết thực và mang lại lợi ích to lớn cho sự phát triển công ty. Trong thời gian công tác tại Công Ty Vạn Thành, được tham gia nhiều lớp huấn luyện, cùng phát triển nghề nghiệp với công ty, tôimạnh dạn chọn đề tài:” Các giải pháp chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của Công Ty Vạn Thành từ nay đến năm 2010” làm luận văn tốt nghiệp.

pdf90 trang | Chia sẻ: oanhnt | Lượt xem: 1234 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Các giải pháp chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của Công Ty Vạn Thành từ nay đến năm 2010, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan