Luận văn Chiến lược kinh doanh cho công ty điện thoại động thành phố giai đoạn 2004-2010
Viễn thông là cơ sở hạ tầng quan trọng trong bối cảnh thế giới phát triển theo xu hướng toàn cầu hóa nên được Chính phủ khuyến khích. Nhờ vậy nền Bưu chính Viễn thông Việt Nam trong thời gian qua đã có nhiều thay đổi to lớn. Tuy nhiên, để chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, Chính phủ đã từng bước hạn chế độc quyền bằng cách cho phép thành lập các Công ty Viễn thông cạnh tranh (Cty Điện Tử Viễn thông Quân đội, Cty cổ phần Bưu chính Viễn thông SaigonPostel, công ty Viễn thông Điện Lực ) Các công ty ngoài ngành đang từng bước tham gia vào thị trường cung cấp thiết bị viễn thông, các dịch vụ chào hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Việc này sẽ thúc đẩy sự ganh đua và thúc đẩy ngành Viễn thông Việt Nam ngày càng phát triển. Đây cũng là sự thử thách cho các công ty Viễn thông hiện tại Ngày nay, đất nước ta đã và đang theo xu hướng toàn cầu hóa thông qua việc gia nhập vào các tổ chức thương mại Quốc tế. Điều này cho thấy Việt nam đã thật sự tạo được sự ổn định về mặt chính trị, từng bước hòa nhập vào thị trường chung của thế giới và khu vực. Điển hình là trong suốt thời gian qua Việt Nam đã có một môi trường kinh tế chính trị ổn định. Đây là một điều kiện tốt, một cơ hội tốt để thúc đẩt sự phát triển và cũng như là một cơ hội tốt cho đầu tư nước ngoài. Điều này là một lợi thế vô cùng to lớn mà không phải có quốc gia nào cũng có được
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- chuong44.doc
- 1.Bia 1.doc
- chuong1(sc 12-2-04).doc
- chuong2(sc 11-2-04).doc
- chuong3 (sc 12-2-04).doc
- chuong6(sc 12-2-04).doc
- ketluan.doc
- loicamon-mucluc.doc
- nhiemvuluanvan.doc
- SWOT-trang102-103-chuong5.doc
- tailieuthamkhao.doc