Luận văn Hoàn thiện công tác quản lý giá sản phẩm lưu trú tại khách sạn Đại Hoàng Gia

Hòa cùng xu hướng phát triển chung của thế giới và khu vực, nửa cuối thế kỷ 20 và những năm đầu tiên của thế kỷ 21, nền kinh tế Việt nam đã có những bước phát triển vượt bậc. Trong đó phải kể đến sự phát triển của ngành Du lịch, sự phát triển này được thể hiện thông qua tỉ trọng đóng góp vào ngân sách quốc gia của các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn du lịch, thông qua lượng lao động được sử dụng trong các doanh nghiệp .Nhưng có lẽ, nó biểu hiện rõ nét nhất thông qua số lượng các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn du lịch. Vài năm trở lại đây, do chính sách mở cửa và quan điểm định hướng phát triển ngành du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của Đảng và Nhà Nước nên một loạt các khách sạn đã và đang mọc lên. Trong đó lượng cầu du lịch trong khu vực đang có xu hướng chững lại do các động thái kinh tế chính trị của một số quốc gia, dẫn đến tình trạng cạnh tranh rất gay gắt đang diễn ra trên thị trường kinh doanh khách sạn du lịch hiện nay mà cạnh tranh về giá là quyết liệt nhất. Điều này đặt ra cho các doanh nghiệp bài toán khó về công tác quản lý giá sản phẩm dịch vụ.

doc64 trang | Chia sẻ: maiphuong | Lượt xem: 1175 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Hoàn thiện công tác quản lý giá sản phẩm lưu trú tại khách sạn Đại Hoàng Gia, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan