Luận văn Một số biện pháp nâng cao hiệu quả marketing sản phẩm cà phê của nhà máy cà phê Biên Hòa

(Bản scan) Nền kinh tế Việt Nam gần 20 năm mở cửa thị trường với chính sách kinh tế nhiều thành phần, chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng từ nông nghiệp sang công nghiệp hóa, hiện đại hóa đã làm cho nền kinh tế hàng hóa phát triển một cách mạnh mẽ, với nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng và phong phú, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu trong và ngoài nước ngày cang gay gắt và khốc liệt theo quy luật đào thải khắc nghiệt của thị trường.

pdf89 trang | Chia sẻ: vietpd | Lượt xem: 1495 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Một số biện pháp nâng cao hiệu quả marketing sản phẩm cà phê của nhà máy cà phê Biên Hòa, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan