Luận văn Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hiệu quả marketing trực tiếp tại công ty TNHH thương mại dịch vụ thi công tân Thanh Hải

1. Đôi nét về bộ phận marketing Chính thức đi vào hoạt động vào ngày 10 tháng 11 năm 2008 Mục tiêu:  Xây dựng và phát triển thương hiệu Tân Thanh Hải.  Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác, các hãng sơn.  Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí.  Tạo thành chất xúc tác kết hợp các bộ phận khác trong công ty.

ppt15 trang | Chia sẻ: vietpd | Lượt xem: 1395 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Luận văn Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hiệu quả marketing trực tiếp tại công ty TNHH thương mại dịch vụ thi công tân Thanh Hải, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan