Luận văn Tính toán, thiết kế hoán cải, lập quy trình lắp dựng, thử nghiệm cổng trục di chuyển trên rail rmg tại tổng công ty tân cảng Sài Gòn
- Cơ cấu di chuyển nói chung là một phần không thể thiếu đối với phần lớn các máy trục, được dùng để dịch chuyển máy hoặc một bộ phận của máy trong mặt phẳng ngang hay nghiêng, giúp cho máy trục có thể linh hoạt hơn trong quá trình làm việc góp phần làm tăng năng suất của máy trục. - Cơ cấu di chuyển bao gồm một hoặc nhiều cụm bánh xe, được dẫn động bởi động cơ thông qua hệ thống truyền động cơ khí như: hộp giảm tốc, khớp nối, trong nhiều trường hợp còn có cả bộ truyền bánh răng hở. - Để dừng xe chính xác, cơ cấu được trang bị phanh. Theo đặc điểm của đường bộ và bộ phận di chuyển ta phân ra các loại như: cơ cấu di chuyển trên rail, cơ cấu di chuyển bánh lốp, cơ cấu di chuyển bánh xích.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- C_4. CC di chuyen xe toi.doc
- 0PHAN 01.doc
- 0PHAN 02.doc
- 0PHAN 3.doc
- 0PHAN 4.doc
- 1_A0_Tong the_09.10.2010_R.bak
- 1_A0_Tong the_09.10.2010_R.dwg
- 2_A0_Kết cấu thép chung_11.10.2010_C.dwg
- 3_4_A0_Kết cấu thép dầm chính _17.10.2010_xong.dwg
- 5_A0_Kết cấu thép chân_09.10.2010_R.dwg
- 6_A0_BO TRI CHUNG XE RUA_10.10.2010_ok.dwg
- 7_A0_CCnang _17.10.2010_xong.dwg
- 8_A0_Cơ cấu di chuyển xe con_09.10.2010_R.dwg
- 9_A0_sdtd.dwg
- 10_A0_lap dung.dwg
- 11_A0_BO TRI LAN CAN_14.10.2010_TAN.dwg
- BIA 01.doc
- Bo tri TBN (11-2010).dwg
- C_0 loi gioi thieu.doc
- C_1 GTC.doc
- C_1. gioi thieu cong truc.doc
- C_2 LC PA.doc
- C_2. KCT.doc
- C_3. CCnang.doc
- C_5 tinh on dinh.doc
- C2_kct.xlt
- muc luc.doc
- P_3. quy lap rap va thu nghiep.doc
- Thanh giằng_11.10.2010_R.dwg
- thiet bi.dwg
- TL tham khao.doc
- Tong the truoc hoan cai.dwg